Celeb Online

บำรุงเส้นผม ด้วยเซรัมจากเซลล์ต้นกำเนิดแอปเปิล!?


สาวๆ ผมสวย มาร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่แห่งการบำรุงเส้นผมในงานกาล่าดินเนอร์เปิดตัว “อินนิเชียลลิสต์” เซรัมสำหรับเส้นผมที่นำเซลล์ต้นกำเนิดจากพืชเข้ามาช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรงและเงางาม โดยมีกูรูด้านเส้นผมอย่าง เล็ก-สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ มาร่วมเผยเคล็ดลับการบำรุงผมสวยครั้งนี้ จัดขึ้น ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อเร็วๆ นี้

อันย่า ฮาร์ฮอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) กล่าวว่า ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหน การดูแลเส้นผมให้คงเสน่ห์เย้ายวนเป็นเรื่องท้าทาย เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาเซรัมที่ช่วยตอบโจทย์และแก้ปัญหาเส้นผม โดยได้แรงบันดาลใจเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง อินนิเชียลลิสต์ เทคโนโลยีชีวภาพ สกัดส่วนผสมจากเซลล์ต้นกำเนิดจากแอปเปิลสายพันธุ์โบราณ จึงซึมลึกเข้าบำรุงได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องล้างออกและไม่ทิ้งความมันบนหนังศีรษะ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ”

บรรยากาศดินเนอร์สุดหรูค่ำคืนนี้ ยังมีโชว์จากนางแบบชื่อดังมาร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ ได้แก่ ศรีริต้า เจนเซ่น, โยเกิร์ต-รวิวรรณ บุญประชม, แอม-สุธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล

และได้กูรูด้านเส้นผม เล็ก-สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลเส้นผมในครั้งนี้ส่งท้ายว่า “สาวๆ หลายคนที่มีปัญหาผมเสียและแห้งขาด จึงควรบำรุงเส้นผมให้ตรงจุด สำหรับซีรั่มตัวนี้ สัมผัสได้ว่ามีเนื้อบางเบา ให้ความรู้สึกสดชื่นหนังศีรษะ และซึมลึกอย่างรวดเร็ว”