Celeb Online

ติดทน ไม่ติดแมสก์ กับลิปสติกสีสวย สดใสไม่ตกเทรนด์


ลิปสติกนับเป็นไอเทมคู่ใจที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ หลายคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้า เพราะเป็นไอเทมที่ช่วยแต่งเติมสีสันให้กับเรียวปากให้มีชีวิตชีวา ถึงแม้ปัจจุบันนี้เราจะมีแมสก์มาปกปิดความสวยของเราเอาไว้ก็ตาม แต่ผู้หญิงอย่างเราก็ห้ามหยุดสวย เพราะคงไม่ดีแน่หากเจอสถานการณ์ที่เราต้องเปิดใบหน้าโชว์ความสวย แล้วคนอื่นพบว่าริมฝีปากของเราซีดเซียวขาดการดูแล เพราะผู้หญิงอย่างเรามีรอยยิ้มบนใบหน้าเป็นตัวสร้างเสน่ห์นั่นเองจ้า


วันนี้ Giffarine เอาใจสาวๆ ชวนช้อปปิ้งเลือกลิปสติกสีสวยๆ แซ่บๆ มาแต่งแต้มริมฝีปากให้สดใสไม่ตกเทรนด์กับ Giffarine Innovia Rouge Velvet กิฟฟารีน อินโนเวีย รูจ เวลเวท ลิปแมท Gen ใหม่ติดทนนาน แม้ใส่แมสก์ พร้อมสัมผัสเนียนนุ่ม เบาสบาย ดุจกำมะหยี่ มีเนื้อสีให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์การแต่งหน้าทุกลุคทุกสไตล์ ด้วยอณูเม็ดสีนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศญี่ปุ่น ทาง่าย ให้สีชัดเจน ติดทน และเนื้อ แมทที่มีความนุ่มเบาสบายปาก กลบสีปากได้ดี อีกทั้งยังติดทนยาวนาน บอกเลยว่าถูกใจสาวๆ แน่นอน เพราะไม่ว่าจะตอนใส่แมสก์หรือตอนดื่มเครื่องดื่ม ก็ไม่มีรอยลิปสติกติดเลอะให้กวนใจ เพราะเค้ามีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Signature Velvet Film แผ่นฟิล์มบางนุ่ม ที่คอยล็อคเนื้อลิปสติกให้ติดริมฝีปากทนนาน เพียงทาทิ้งไว้ให้เนื้อลิปเซทตัว 5-10 นาที จากนั้นใช้กระดาษทิชชู่ซับลิปส่วนเกินออก 1 ครั้ง ก่อนสวมแมสก์หรือดื่มเครื่องดื่มเพียงเท่านี้ สีลิปสติกก็จะไม่ติดแมสก์หรือแก้วให้เลอะเทอะเสียสวย


และสาวๆ ที่ริมฝีปากแห้งกร้าน ต้องกดไลค์แน่นอนเพราะ กิฟฟารีน อินโนเวีย รูจ เวลเวท มาพร้อมกับการบำรุงและล็อคความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากไม่แห้งกร้าน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Natural Nourishing (Oat Oil) นำเข้าจากประเทศอังกฤษ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก ลอกเป็นขุย หรือตกร่องปาก แม้แต่คนที่ปากแห้งก็สามารถทาให้ออกมาสวยได้แน่นอนจ้า


นอกจากนี้เค้ายังมีโทนสีให้เลือกมากถึง 5 เฉดสี ครบทุกลุคทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีชมพูอ่อนๆ อย่างสี No.01 Sweetie(สวีทตี้), สี No.02 Happiness(แฮปปิเนส) โทนสีชมพูแดงอมม่วง, สี No.03 Charming (ชาร์มมิ่ง) โทนสีส้มพีช, สี No.04 Cheerful (เชียร์ฟูล) โทนสีส้มอิฐ และ No.05 Powerful (พาวเวอร์ฟูล) โทนสีแดงสุดแซ่บ