Celeb Online

จากตำนานการ์ตูนฮิต “กุหลาบแวร์ซายน์”…. สู่แฟชั่นที่เริ่ดที่สุดในปฐพี


>>ทิ้งทวนซัมเมอร์ด้วยเสื้อผ้าสีสันพาสเทลที่สามารถหวานได้ทุกยุคทุกสมัยจากแบรนด์ “ICONIC” แบรนด์น้องใหม่ที่ตั้งใจอยากเห็นผู้หญิงทุกคนโดดเด่นและเป็นตัวของตัวเอง มีความอ่อนหวาน และมีเสน่ห์ซ่อนอยู่ในตัว ให้ปรากฏเด่นชัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า “Change you to be ICONIC” ไม่ว่าจะเป็นการตัดเย็บด้วยเทคนิคพิเศษ หรือการถักทอเส้นด้ายของเสื้อผ้าทุกชิ้น ผสมผสานกลืนกันและดึงเอาความโดดเด่นของแฟชั่นทั้งสองซีกโลกเอาไว้ด้วยกัน

ญี่ปุ่น : ตัวแทนแฟชั่นฝั่งเอเชียที่มีความอ่อนหวาน อ่อนโยน เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความโดดเด่น รายละเอียดที่ซ่อนอยู่ รวมถึงประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย มีความเป็นตัวของตัวเองโดดเด่น แต่ยังคงความเป็นวัฒนธรรมเดิมเอาไว้ ไม่ได้ตามกระแสเสียทุกอย่าง แต่ก็ทันสมัย ก้าวหน้าอยู่เสมอ

ฝรั่งเศส : ตัวแทนผู้นำแฟชั่นที่ผสมผสานการตัดเย็บอันเลอค่า จากฝั่งตะวันตกด้วยรูปทรงที่แปลกใหม่และน่าค้นหา ซึ่งถูกนำมาเป็นความคิดริเริ่มสรรค์สร้างเสื้อผ้าทำให้เกิดความลงตัว และเข้ากับความต้องการของสาวเอเชีย ซึ่งเป็นที่มาของ ICONIC ที่เน้นการออกแบบอันมีเอกลักษณ์ จากญี่ปุ่นผสมผสานการตัดเย็บชั้นสูงจากฝรั่งเศส

สำหรับ La Rose De Versailles Collection 2013 นี้ ICONIC ได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมการ์ตูนชื่อดัง “กุหลาบแวร์ซายน์” หรือที่รู้จักกันในชื่อภาษาอังกฤษคือ “Lady Oscar” ผลงานของนักเขียนการ์ตูนชาวญี่ปุ่น ริโอโกะ อิเคดะ ผู้ผสมผสานวัฒนธรรมจากฝั่งเอเชียและยุโรปไว้ด้วยกัน ถูกถ่ายทอดเป็นคอลเลกชันล่าสุด “La Rose De Versailles” Spring & Summer 2013

เรื่องราวของเจ้าหญิงผู้เลอโฉมที่ถูกกล่าวขานนานนับศตวรรษ แห่งพระราชวังแวร์ซายน์ “มารี อองตัวเนต” ผู้ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสดใส และไร้เดียงสา โดยตีโจทย์เรื่องราวชีวิตของเจ้าหญิงมารี ในหลากหลายมุมมองผ่านลายพิมพ์ สอดแทรกงานฝีมือ ด้วยการปักลาย ใช้สีสันที่อ่อนโยน และนุ่มนวล แสดงถึงความไร้เดียงสา หรือแฝงความเป็นผู้ใหญ่ด้วยชุดราตรียาวสำหรับงานเลี้ยงยามค่ำคืนและงานปาร์ตี้สนุกๆ ด้วยเดรสสั้นลายพิมพ์ “Antoinette’ fan” แวะจิบน้ำชาในสวนยามบ่ายด้วยลายพิมพ์ “Entrée doux labyrinthe” ล้วนแต่มีลวดลายที่สีสันสดใส อ่อนโยนและสนุกสนาน ต้อนรับฤดูกาล Spring & Summer 2013 นี้

ICONIC มีจำหน่ายที่ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว และชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ :: Text by FLASH









>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/