Celeb Online

ชอปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลกชัน Absolute Siam @ สยามเซ็นเตอร์


>>สยามเซ็นเตอร์ The Ideaoporis : เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมกับแบรนด์ดังทั้งไทยดีไซเนอร์และอินเตอร์แบรนด์ พร้อมใจกันออกแบบสร้างสรรค์สินค้า Absolute Siam จนเป็นสินค้าที่รังสรรค์มาพิเศษให้เลือกชอปแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์แห่งเดียวเท่านั้น สังเกตง่ายๆ เห็นป้าย Absolute Siam ที่ไหน นั่นคือ สินค้าสุดล้ำที่นักชอปต้องไม่พลาด!!!

โดยในซีซันออทัม/วินเทอร์ 2013-14 นี้ เทรนด์มินิมัล (Minimal) และลายพรินต์หนังงูจะมาแรง ด้วยโทนสีเข้ม ได้แก่ น้ำเงิน ม่วง เขียวเข้ม น้ำตาลเข้ม เทา ดำ เป็นต้น และแทรกด้วยลูกเล่นลายปักและลายสกรีนสีสันสดใส เซเลบออนไลน์ไม่อยากให้แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายพลาด จึงคัดชิ้นเด็ดๆ มาอวดกันก่อนถึง 20 ชิ้น จะเป็นแบรนด์อะไร ไอเท็มไหนไปชมกันเลย




















ไปชอปปิ้งสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำให้คุณโดดเด่นได้แล้วที่ สยามเซ็นเตอร์ The Ideaoporis สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.0-2658-1000 ต่อ 500 :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/