Celeb Online

คู่ขวัญ คู่รัก คู่เพื่อน คู่ไหนๆ ก็แนบชิดได้อย่างมั่นใจไม่หวั่นรังแคและกลิ่นผม


>>นวัตกรรมใหม่ของการดูแลเส้นผมที่ให้คุณแนบชิดใกล้กับคนสนิทได้อย่างสนิทใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ของเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ที่ทั้งมีประสิทธิภาพการขจัดรังแค เติมเต็มความมั่นใจ พร้อมให้กลิ่นหอมชื่นใจ สบายศีรษะ

แชมพูขจัดรังแค เฮดแอนด์โชว์เดอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผม ที่มีเทคโนโลยี เฟรช เบิร์สต์ (Fresh Burst Technology) นวัตกรรมกลิ่นหอมใหม่ล่าสุดที่จะยกระดับกลิ่นหอมขึ้นทันทีที่แชมพูหรือครีมนวดผมสัมผัสกับน้ำ โดยจะช่วยขจัดรังแคที่มองเห็นได้ พร้อมช่วยลดการคันบนหนังศีรษะ และเพิ่มประสบการณ์ความหอมสุดพิเศษที่จะสร้างความรื่นรมย์ในการอาบน้ำให้คุณสดชื่นและรู้สึกดีไปตลอดทั้งวัน พร้อมเริ่มต้นทุกวันด้วยความมั่นใจ หมดกังวลแม้ต้องอยู่ใกล้คนอื่น ช่วยให้ผู้ใช้ เก็ต คอนฟิเดนซ์, เก็ต โคลเซอร์ (Get Confidence, Get Closer) เติมเต็มความมั่นใจให้คุณกล้าที่จะแสดงความรักหรือกอดคนที่คุณใกล้ชิดได้อย่างเต็มที่

ไม่ว่าจะเป็นการต้องอยู่ใกล้ชิดกันในโรแมนติก อัมเบรลลา (Romantic Umbrella) ยืนแนบชิดใต้ร่มคันเล็กท่ามกลางสายฝน หรือการนั่งใกล้ชิดกันแบบสุดๆ บนม้านั่งตัวจิ๋ว เลิฟเวอร์ เบนช์ (Lover Bench) หรือจะเป็นการควงคู่ทำกิจกรรมต่างๆ ของเพื่อนสนิท หรือคู่พี่น้อง

ทั้งนี้ กลิ่นนั้นถือว่ามีความสัมพันธ์ที่สำคัญกับสมองของมนุษย์ เพราะกลิ่นจะส่งผลต่อการทำงานของสมองส่วนที่ควบคุมอารมณ์และความทรงจำ เมื่อหายใจรับกลิ่นเข้าไปสมองจะสั่งการให้เกิดปฏิกิริยาที่แตกต่างกัน เช่น มีความสุข เสียใจ ผ่อนคลาย หรือตื่นเต้น ขึ้นอยู่กับความทรงจำที่เชื่อมโยงกับกลิ่นนั้นๆ ดังนั้นหากได้สัมผัสกลิ่นที่ช่วยทำให้เรารู้สึกสดชื่นจากเทคโนโลยี เฟรช เบิร์สต์ ขณะอาบน้ำก่อนเริ่มต้นวันใหม่ในแต่ละวัน ก็จะช่วยเพิ่มพลังให้เรารู้สึกกระฉับกระเฉงและมั่นใจไปตลอดทั้งวัน รวมทั้งส่งต่อพลังด้านบวกไปถึงคนรอบข้างอีกด้วย

งานนี้ได้รับการพิสูจน์ความแนบชิดใกล้โดย 2 แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ อย่าง สมาร์ท-กฎษดา พรเวโรจน์ และคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ พร้อมคู่รักเซเลบริตี้ อย่าง ไข่มุก – ชุติมา ดุรงค์เดช – แดน เหตระกูล และคู่เพื่อนรัก อาทิ อัญชิสา กิติพราภรณ์, ชนินธิดา จันทรุเบกษา, นันทิสา ตันยงค์เวช และลาลีวรรณ โกมลสุทธิ์ เข้าร่วมงาน :: Text by FLASH





>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/