Celeb Online

เคล็ดลับสวยอมตะ ของ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี


ปกติก็สวยอยู่แล้ว แต่ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็ยังมิวาย มีเคล็ดลับดูแลผิวมาฝาก เมื่อมีโอกาสมาร่วมงานเปิดตัวเครื่องสำอางแบรนด์หรูจากญี่ปุ่นอย่าง Pola ที่ปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ทันสมัย ในงาน Absolute Anti-aging Result พร้อมแนะนำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับพรีเมียมอย่าง B.A ณ โถงเปียโน เซ็นทรัล ชิดลม

ก่อนจะได้รู้จักเคล็ดลับการดูแลผิวของสาวนุ่น มร.ฮิโรกิ ซูซูกิ ประธานกรรมการ บริษัท โพลาอินซ์ ประธานในงานได้กล่าวต้อนรับสาวๆ เซเลบ เพื่อได้รู้จักกับภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ “นอกจาก B.A จะเป็นนวัตกรรมระดับพรีเมียม ที่มอบความมหัศจรรย์ของการบำรุงดูแลผิวแบบครบวงจารแล้ว เรายังมีบริการปรนนิบัติผิวหน้าอย่าง Pola Esthetic ซึ่งเป็นหัวใจหลักของความงามที่ไม่เหมือนใคร และอยากให้สาวๆ มาลองด้วยตัวเอง

นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี เผยเคล็ดลับว่า “นุ่นค่อนข้างทำงานหนัก พักผ่อนน้อย แล้วอาชีพก็ต้องใช้หน้าตาและผิวพรรณในการทำงาน หลักการรักษาความสวยของนุ่น มีไม่มากหรอกค่ะ ก็คล้ายกับคนอื่นทั่วๆไป แต่นุ่น จะให้ความสำคัญกับการพักผ่อนให้เพียงพอ การออกกำลังกายสม่ำเสมอ การรับประทานอาหารที่ครบ 5 หมู่ และเรื่องของการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้เหมาะกับเราค่ะ นุ่นจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลผิวได้แบบครบวงจร คือบำรุง ซึมซาบได้ล้ำลึก กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น ผ่อนคลาย และสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวเราได้ตลอดเวลา แค่นี้ผิวก้อจะสดใส สวยงามแล้วค่ะ”

การเลือกผลิตภัณฑ์ของสาวนุ่นก็ไม่ได้ยากมากมาย เพราะเธอมีวิธีง่ายๆ คือ ใช้ตามคุณแม่ “จริงๆแล้วนุ่น รู้จักครื่องสำอางPOLA มานานมากๆแล้วค่ะ คือตั้งแต่เด็กๆ ก้อจะเห็นคุณแม่ใช้อยู่แล้ว ก้อจะรู้สึกเลยว่า ของเค้าดีจริง ไม่งั้นคุณแม่คงไม่เลือกใช้แน่ๆ ยิ่งพอได้ลองมาใช้ด้วยตัวเองแล้ว รู้สึกดีมากๆ ค่ะ” นุ่นกล่าวส่งท้าย