Celeb Online

Beauty Water ปลุกผิวให้สดชื่นและสดใสด้วยสเปรย์น้ำแร่


>>เป็นที่รู้กันดีว่าน้ำแร่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น และเมื่อไรที่ผิวรู้สึกอ่อนล้า เราสามารถหยิบสเปรย์น้ำแร่มาเติมความสดชื่นให้เราได้ทุกเวลา เช่น ตอนเช้าหรือก่อนออกจากบ้าน น้ำแร่จะช่วยเสริมปราการปกป้องผิวเมื่อต้องเผชิญมลภาวะ หรือก่อนนอนแร่ธาตุในสเปรย์น้ำแร่จะช่วยเสริมสร้างการเผยเซลล์ผิวใหม่เพื่อฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืน

HYDRO CELLUSION (ไฮโดรเซลลูชั่น)
เพิ่มความแข็งแรงของเส้นใยเนื้อเยื่อผิวหนัง ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิตที่ชั้นผิว ลดเลือนริ้วรอยพร้อมกับการฟื้นบำรุงยกกระชับผิว ผิวแลดูอ่อนเยาว์ สามารถใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย

Vichy Thermal Spa Water
อุดมด้วยแร่ธาตุสำคัญ 15 ชนิด มอบ 3 คุณประโยชน์คือ ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง แสบ คัน, เสริมปราการปกป้องผิวให้ผิวแข็งแรง และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่

สเปรย์น้ำแร่ 100% OGUMA AquaKey 2X
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเสมือนไออนละอองน้ำเมื่อฉีดพ่นบริเวณผิวหน้า ส่วนผสมของแร่ธาตุจากทะเลลึกจะช่วยลดความมัน และสิ่งตกค้างบนผิวหน้าในระหว่างวัน ช่วยเรื่องรูขุมขน สิวเสี้ยน และลดเลือนริ้วรอยของสิว รวมถึงรอยแดงจากแสงแดดที่จะทำให้ผิวเกิดความหมองคล้ำอีกด้วย

สเปรย์น้ำแร่เอเวียง (Evian facial spray)
สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์ ฝรั่งเศส ทดแทนน้ำหล่อเลี้ยงบนผิวหน้าที่สูญเสียไประหว่างวัน เพิ่มความสดชื่นหลังการเล่นกีฬา คลายความเหนื่อยล้าจากการงาน ใช้ได้กับเครื่องสำอางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางของทารก

THERMAL SPRING WATER
น้ำแร่ ลา โรช-โพเซย์ อุดมด้วยแร่ซีลีเนียม อันเป็นสารแอนติออกซิแดนต์ ลดการระคายเคือง เสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว ทำให้สบายผิว :: Text by FLASH