Celeb Online

Time for MOM

>>นาฬิกาแบรนด์ Gc ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Moments of Smart Luxury” ให้คุณได้มอบช่วงเวลาอันแสนพิเศษให้กับคุณแม่ เป็นห้วงเวลาแห่งความรู้สึกดีๆ ในช่วงเดือนแห่งวันแม่ คือ การได้ใช้เวลาอยู่กับท่านในโอกาสพิเศษนี้ พร้อมมอบนาฬิกาอันเป็นสัญลักษณ์แห่งช่วงเวลาอันเปี่ยมสุขให้กับท่านเพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณ จะทำให้วันพิเศษนี้ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของท่านตราบนานเท่านาน

จีซี (Gc) ขอเสนอเรือนเวลาอันทรงคุณค่าสำหรับคุณผู้หญิงเพื่อเป็นสื่อในการถ่ายทอดความรู้สึกของคุณที่มีต่อคุณแม่ ด้วย จีซี รุ่นไดเวอร์ ชิก (Gc Diver Chic) และจีซี รุ่นมินิ ชิก (Gc Mini Chic) อันบริสุทธิ์สดใสและบ่งบอกถึงความสุขในชีวิต

ขนาดเล็กกะทัดรัดแต่เปี่ยมล้นไปด้วยเสน่ห์ คือนิยามของนาฬิกา จีซี รุ่นมินิ ชิก เรือนเวลาที่เปล่งความงามสง่าผ่านดีไซน์นาฬิกาขนาดเล็ก ด้วยหน้าปัด 28 มิลลิเมตร ให้สัมผัสอันทรงคุณค่าพร้อมความงดงามของตัวเรือน ที่แสดงถึงความเป็นสุภาพสตรีอย่างชัดเจน




ขณะที่ จีซี รุ่นไดเวอร์ ชิก จะเป็นนาฬิกาสไตล์สปอร์ตดีไซน์เก๋ที่ออกแบบสำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ทั้ง 2 รุ่นมอบความงามหรูด้วยประกายวาวอ่อนละมุนของพื้นหน้าปัดเปลือกหอยมุกที่เน้นย้ำถึงความเป็นนาฬิกาแห่งอิสตรีโดยแท้ พร้อมด้วยกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์ทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน ใช้เม็ดมะยมแบบขันเกลียวและฝาหลังแบบเกลียวซึ่งทำให้นาฬิกาสามารถกันน้ำได้ถึงระดับความลึก 100 เมตร (10 เอทีเอ็ม)



คุณสมบัติเด่น
-ผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์
-กลไกความเที่ยงตรงสูงจากสวิส: รอนด้า (รุ่นอาร์ 762 ในมินิ ชิก, รุ่นอาร์ 706 ในไดเวอร์ ชิก)
-ตัวเรือนสเตนเลสสตีล เกรด 316แอล ขนาด 28 มิลลิเมตร (มินิ ชิก), 34 มิลลิเมตร (ไดเวอร์ ชิก)
-สายสเตนเลสสตีล, เคลือบโรสโกลด์ (พีวีดี) หรือสายเซรามิก
-หน้าปัดเปลือกหอยมุกสีขาว
-เม็ดมะยมแบบขันเกลียว และฝาหลังแบบเกลียว
-กระจกหน้าปัดแซฟไฟร์คริสตัล ทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน
-กันน้ำได้ถึงระดับความลึก 100 เมตร (10 เอทีเอ็ม)
-ตัวล็อกสายแบบนิรภัย

จีซี (Gc) แบรนด์นาฬิกาสวิสเมด เจ้าของคอนเซ็ปต์ “สมาร์ทลักชูรี” อันเป็นพันธสัญญาที่จะผลิตแต่เรือนเวลาคุณภาพมาตรฐานสวิสเมดและผลิตภัณฑ์ระดับหรูสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีอย่างหลากหลายด้วยวัสดุและงานการออกแบบที่ยอดเยี่ยม โดยจำหน่ายในระดับราคาที่คุ้มค่า นาฬิกาจีซี ผลิตและจัดจำหน่ายโดย ซีเควล เอจี ในกลุ่มบริษัทไทเม็กซ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2007 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซุก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีสำนักงานอยู่ที่ลอนดอน ปารีส ฮ่องกง โตรอนโต และนอร์วอล์ก คอนเนคทิคัต เป็นหนึ่งในสมาชิกแห่งสหพันธ์อุตสาหกรรมนาฬิกาสวิส ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายนาฬิกาจีซีทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียวเป็นเวลา 15 ปี ปัจจุบันมีจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศทั่วโลกผ่านผู้แทนจำหน่าย 60 ราย และมีจุดจำหน่ายถึง 5,000 แห่ง

Gc พร้อมแล้วให้ทุกท่านได้สัมผัสกับเรือนเวลาสุดหรูและบรรยากาศของบูติกมีระดับที่ Gc Boutique ทั้ง 3 สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช และเคาน์เตอร์นาฬิกา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2229-7626 หรือ www.gcwatches.com และhttps://www.facebook.com/GcSmartLuxuryThailand