Celeb Online

สาวกคลีนบิวตี้ห้ามพลาด "Curaloe" ปรนนิบัติผิวด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก


Curaloe (เคออะโล) เป็นแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิกที่มีผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมกว่า 24 รายการ ใน 3 หมวดหมู่ ได้แก่ Natural Line, Premium Line และ Hygienic Line ซึ่งผลิตจากอโลเวร่าที่ผ่านการเพาะปลูกแบบออร์แกนิกภายในฟาร์มของเคออะโลเอง ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ด้วยจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านเพาะปลูก เก็บเกี่ยว และการผลิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ตามมาตรฐาน COSMOS Organic and Natural Standard จาก Ecocert และมีวางจำหน่ายแล้วใน 5 ทวีปทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมของเคออะโล พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยให้ได้สัมผัสถึงผิวสวยสุขภาพดี ภายใต้แนวคิด ‘ให้พลังแห่งธรรมชาติ ปรนนิบัติผิวในทุกมิติ…อย่างยั่งยืน’


เคออะโล ได้รับการรับรองโดย Good Agriculture Practices (G.A.P.) และ COSMOS Organic and Natural Standard จาก Ecocert เพื่อเน้นย้ำว่าผลิตภัณฑ์ของเคออะโลเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกอย่างแท้จริง โดยมาตรฐานของ Ecocert คือกระบวนการตรวจสอบที่ต้องผ่านการรับรองในทุกขั้นตอนของห่วงโซ่คุณค่าจากฟาร์มสู่ผู้บริโภค ตั้งแต่การเพาะปลูก การเก็บเกี่ยว การผลิต การแปรรูป และการบรรจุที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ชุมชน และระบบนิเวศ ไปจนถึงสุขภาพและ แนวทางความปลอดภัยสำหรับพนักงานทุกคนที่เกี่ยวข้องในการผลิต


“อโลเวร่า” เป็นพืชพรรณที่คนทั่วโลกรู้จักกันอย่างกว้างขวาง และมีประวัติการใช้งานเกี่ยวกับผิวพรรณและสุขภาพมาอย่างยาวนาน จนถูกขนานนามว่าเป็น “The silent healer” ที่ช่วยดูแลสุขภาพผิวในแต่ละวัน พร้อมช่วยในการปกป้องและบรรเทาปัญหาผิวต่าง ๆ ได้เป็นอย่างมีประสทธิภาพ ด้วยเหตุนี้ เคออะโลจึงนำ ‘อโลเวร่าที่เพาะปลูกแบบออร์แกนิก’ มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ นอกเหนือจากสรรพคุณทางยาแล้ว กลุ่มผลิตภัณฑ์ของแบรนด์กว่า 24 รายการ ยังถูกนำเสนอและออกแบบมาอย่างสวยงามหรูหราด้วยสูตรที่ลงตัวซึ่งคัดสรรมาอย่างดี อ่อนโยนต่อผิว พร้อมยังเป็นส่วนสำคัญของการดูแลผิวพรรณและความงามของผู้คนนับล้านทั่วโลกในทุก ๆ วัน


“ผลิตภัณฑ์ของเคออะโลได้นำเอาเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ พฤกษศาสตร์ และเทคนิคการปรนนิบัติผิวสมัยใหม่ มาควบคุมกระบวนการเพาะปลูก กระบวนการผลิตที่ทันสมัย รวมถึงการบรรจุผลิตภัณฑ์ในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ก่อนส่งให้ถึงมือผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเคออะโลทุกคนทั่วโลก”


ผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่ Natural Line อาทิ Anti Ageing Night Cream, Hydrating Day Cream, Soothing Gel, Facial Gel, Restoring Cream, Facial Exfoliator เป็นต้น


ผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่ Premium Line อาทิ Deluxe Body Oil Organic, Age Defying Cream Organic, Hydra Restore Mask Organic, Hydra Restore Cream Organic, Total Skin Polish Organic เป็นต้น


ผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่ Hygienic Line อาทิ Anti Bacterial Hand Wash, Hydrating Hand & Body Lotion, Hydrating Waterless Hand Sanitizer, Hydrating Waterless Hand Sanitizer เป็นต้น


เคออะโลวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ www.curaloe.in.th หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเคออะโลได้ที่ Facebook: Curaloe Thailand