Celeb Online

ยกขบวนน้ำหอมมาให้คุณชอปกลิ่นที่ใช่


>>จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเลือก น้ำหอม ที่เหมาะกับบุคลิกนิสัยของคนเราได้ วันนี้เซเลบออนไลน์มีคำแนะนำเรื่องกลิ่นที่เหมาะกับลักษณะนิสัยของสาวๆ มาฝากกัน

– ผู้หญิงที่กระตือรือร้น มองโลกในแง่ดี ผู้หญิงที่มีนิสัยอย่างนี้มักชอบน้ำหอมกลิ่นตระกูลดอกไม้เช่นกลิ่นดอก lily หรือ freesia

– ผู้หญิงมีจิตใจที่สดใส มักชอบการอยู่คนเดียว เป็นคนไม่ชอบเปิดเผยและรักความสงบ น้ำหอมที่ผู้หญิงแบบนี้ชอบมักเเป็นกลิ่นหวานแบบขนมผสมกับกลิ่นดอกไม้

– ผู้หญิงกระฉับกระเฉงร่าเริงเป็นธรรมชาติ เป็นคนที่สนใจเอาใจใส่คนอื่นและเรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว มีบุคลิกภาพที่ดูสดชื่นและดูมีพลังงานตลอดเวลา ผู้หญิงลักษณะแบบนี้มักชอบกลิ่นของผลไม้ ซึ่งเป็นกลิ่นที่สะอาดและสดชื่น เช่นกลิ่นเบอร์รี องุ่น หรือพีช เป็นต้น

– ผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอย่างมีระเบียบแบบแผน เป็นคนชอบความมั่นคง รักความมีระเบียบ ชอบการโอนอ่อนผ่อนตามไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ กลิ่นที่ผู้หญิงแบบนี้ชอบมักเป็นกลิ่นที่ได้จากการผสมกันของกลิ่นดอกไม้หรือกลิ่นตระกูล Floral และกลิ่นตระกูล Oriental ซึ่งเป็นกลิ่นของเครื่องเทศและสมุนไพร

– ผู้หญิงมั่นคง เป็นคนอารมณ์มั่นคงและคอยดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง มักชอบกลิ่นหอมอ่อนของเนื้อไม้เช่นไม้จันทน์ มาผสมกับกลิ่นดอกไม้

– ผู้หญิงวุฒิภาวะสูง เป็นคนที่ใจกว้างมีความสุขุมเป็นผู้ใหญ่ ผู้หญิงนิสัยแบบนี้ชอบน้ำหอมที่เป็นกลิ่นหอมหรูหราและโดดเด่น ซึ่งเป็นน้ำหอมที่ได้จากสารเคมีกับน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ธรรมชาติ :: Text by FLASH