Celeb Online

มาแต่งตัวให้ดูผอมและสูงเพรียวกันเถอะ


>>เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากมีรูปร่างที่ผอมเพรียว มีสัดส่วนที่พอดีกับร่างกายและดูสูงโปร่ง การเลือกเสื้อผ้าและเครื่องเเต่งกายที่เหมาะสมนั้นสามารถช่วยอำพรางรูปร่างให้ดูผอมและสูงขึ้นได้ เสื้อผ้าที่ออกแบบมาหลากหลายสไตล์นั้นอาจเหมาะกับรูปร่างของแต่ละบุคคล หากเลือกได้อย่างเหมาะสมแล้ว เรารับรองว่าสาวๆ จะดูดีได้ในทุกๆ วัน ทางด้านล่างนี้คือเทคนิคการเเต่งตัว และการเลือกเสื้อผ้าที่จะช่วยให้รูปร่างดูผอมเพรียว รวมถึงวิธีมิกซ์เเอนด์เเมตช์ที่จะช่วยให้ดูสูงขึ้นได้

ทั้งนี้สาวๆ ควรดูแลทำความสะอาดเสื้อผ้าให้ดูดีอยู่เสมอเพื่อเพิ่มความมั่นใจว่าเสื้อผ้าของเราจะดูดีและสวมใส่สบายตลอดวัน คลิกที่นี่ สำหรับวิธีการดูแลรักษาเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ 
 

วิธีเเต่งตัวให้ผอมและสูง

หากสาวๆ เป็นคนที่มีสัดส่วนค่อนข้างอวบ มองหาเสื้อผ้าที่มีลักษณะโปร่งเเละผลิตจากเนื้อผ้าที่เบาบางและควรเลือกสีที่เข้มกว่าสีผิวเข้าไว้ หลีกเลี่ยงเสื้อผ้าเนื้อหนาหรือเสื้อผ้าที่เป็นลายขวาง เพราะจะทำให้รูปร่างดูตันและอาจทำให้ดูอ้วนขึ้นได้ หากต้องการใส่เสื้อรัดรูป ควรใส่ขนาดที่ใหญ่กว่าลำตัวเล็กน้อย และควรใส่คู่กับกางเกงทรงหลวมขาใหญ่ หรือกระโปรงยาวที่ทำจากผ้าชีฟอง เป็นต้น หรือหากคุณต้องการใส่กางเกงยีนส์รัดรูปหรือกระโปรงสั้น ควรหากางเกงหรือกระโปรงเอวสูงที่จะช่วยให้ขาของสาวๆ ดูยาวขึ้น

หาสาวคนไหนเป็นคนที่มีรูปร่างเล็ก หลีกเลี่ยงการใส่กระโปรงรัดรูปที่มีความยาวเท่าเขาหรือ Pencil skirt เพราะจะทำให้ขาดูสั้นลง โดยเฉพาะกระโปรงรัดรูปที่เป็นลายขวางเพราะจะทำให้ขาดูใหญ่ขึ้นได้ ทางที่ดีควรใส่ประโปรงสั้นเหนือเข่าเเละเป็นเอวสูงจะดีกว่า วิธีนี้จะช่วยอำพรางหุ่นและทำให้ขาเรียวเเละยาวขึ้นได้

หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อคอเต่าหากไม่จำเป็น เพราะจะทำให้รูปร่างท่อนบนดูตันซึ่งสามารถทำให้ส่วนอื่นๆ ของร่างกายดูไม่สูงโปร่ง ทางที่ดีควรใส่เสื้อหรือชุดที่สามารถเปิดเผยลำคอได้เช่น เสื้อหรือชุดที่เป็นคอวี เป็นต้น

หากสาวๆ เป็นคนที่มีรูปร่างอวบอยู่เเล้วหลีกเลี่ยงการใส่ชุดชั้นในที่มีแพดหรือชุดชั้นในเสริมอก เพราะจะทำให้ลำตัวยิ่งดูหน้าขึ้น ควรเลือกใส่เสื้อชั้นในที่ไม่มีการเสริมอกเพราะจะช่วยให้ช่วงลำตัวช่วงบนดูโปร่งมากขึ้น

หรือสาวๆ สามารถใช้แอกเซสซอรีต่างๆ ในการอำพรางรูปร่าง เช่น ใช้ผ้าพันคอผืนใหญ่เมื่อต้องการอำพรางช่วงหน้าท้องหรือเเขนเมื่อต้องใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป

สิ่งสำคัญที่สุดที่สามารถทำให้ผู้หญิงอย่างเรามีลำตัวที่สูงและดูผอมเพรียวขึ้นได้นั้นคือ การใส่รองเท้าส้นสูง โดยขอเเนะนำให้ใส่ส้นสูงที่มีสีเข้มกว่าสีอ่อน เพื่อช่วยให้เท้าดูเล็กลงและช่วยให้ขาดูเล็กเรียวได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ที่สำคัญคือควรเลือกรองเท้าที่สวมใส่สบายเพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยนะจ๊ะ :: Text by FLASH