Celeb Online

“SPORTS MALL” อัปเดตเทรนด์สุดฮอต อวดหุ่นแซบรับซัมเมอร์


>>หากจะพูดถึงเทรนด์ที่กำลังมาแรงสุดๆ ในยุคที่คนหันมาดูแลรูปร่างให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ดูสุขภาพดีและเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน คงหนีไม่พ้นเทรนด์การออกกำลังกายที่จะทำให้หนุ่มสปอร์ตแมน และสาวสปอร์ตเกิร์ลได้อวด “ซิกแพก” พร้อมรูปร่างกระชับ ได้สัดส่วน และแข็งแรงสไตล์นักกีฬา ซึ่งแน่นอนว่า แฟชั่นเครื่องแต่งกายก็เป็นเรื่องที่แฟชั่นนิสต้าที่รักการออกกำลังกายจะให้ความสำคัญเป็นพิเศษ และกำลังมาแรงสุดๆ กับ “แฟชั่นแนวสปอร์ต” ซึ่งนับวันยิ่งทวีความฮอต และร้อนแรงไม่แพ้อากาศในฤดูร้อนเลยทีเดียว

SPORTS MALL (สปอร์ตมอลล์) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ของแหล่งรวมสินค้าแฟชั่นสปอร์ตไลฟ์สไตล์ และนวัตกรรมอุปกรณ์กีฬาที่ครบครันที่สุดกว่า 300 แบรนด์ ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงาน “SPORTS MALL SUMMER UP” (สปอร์ตมอลล์ ซัมเมอร์ อัพ) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “GLOBAL BRAND SPORTS SUMMER COLLECTION 2016” รวบรวมแฟชั่นแนวสปอร์ตเอาใจคนรักการออกกำลังกาย พร้อมอัปเดตสินค้าในคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “SUMMER COLLECTIONS 2016” จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้สาวกคนรักกีฬาได้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ สร้างลุคที่ใช่ในแบบของคุณเอง พร้อมตอบโจทย์ทุกสปอร์ตไลฟ์สไตล์รับซัมเมอร์ อาทิ แบรนด์ไนกี้ (NIKE), แบรนด์อาดิดาส (ADDIDAS), แบรนด์คอนเวิร์ส (CONVERSE),แบรนด์อันเดอร์ อาร์มเมอร์ (UNDER ARMOUR) 


นอกจากแฟชั่นแนวสปอร์ตที่ได้รับความนิยมแล้ว การเลือกสวมใส่ชุดออกกำลังกายก็มีความสำคัญมากเช่นกัน โดยการเลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่ในการออกกำลังกาย ควรคำนึงถึงเสื้อผ้าที่ใส่สบาย ไม่รัด และไม่แน่นจนเกินไป เลือกชุดที่ใส่พอดีตัว ถ้าคับเกินไปก็จะทำให้อึดอัด หรือถ้าหลวมเกินไปก็จะทำให้การออกกำลังกายบางประเภทไม่สะดวก เนื้อผ้าจำเป็นที่จะต้องเป็นผ้านุ่ม บางเบา ระบายอากาศได้ดี นอกจากนั้นแล้วการเลือกรองเท้าก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ควรเลือกรองเท้าที่พอดีกับเท้า และเหมาะกับประเภทของการออกกำลังกาย เนื่องจากรองเท้าแต่ละแบบสามารถรองรับน้ำหนัก และกระชับรับกับเท้าแตกต่างกัน เวลาลองรองเท้า ควรลองใส่รองเท้า ผูกเชือกให้พอดีกับหน้าเท้าแล้วลองเดิน หรือวิ่งเหยาะๆ โดยสังเกตความยาวของรองเท้าให้ยาวกว่านิ้วเท้าที่ยาวที่สุดประมาณ 1.2 – 1.75 เซนติเมตร เพื่อการสวมใส่แบบสบายเท้า และยังช่วยให้การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพอีกด้วย

นอกจากการรวบรวมสินค้าแฟชั่นแนวสปอร์ตมาให้เลือกชอปกันแบบครบวงจรแล้ว สปอร์ตมอลล์ยังขอมอบโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก เมืองไทยสไมล์คลับ สามารถนำคะแนนสะสม Smile Point 20 คะแนน แลกรับ M CASH COUPON มูลค่า 100 บาท เพื่อใช้แทนเป็นเงินสดในการซื้อสินค้า และสมาชิกเมืองไทย Smile Club / เมืองไทย Smile Credit card / M card รับส่วนลด 5% จากสินค้าราคาปกติ และรับ On top เพิ่มอีก 5% สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการพร้อมรับของ Premium ฟรี! เมื่อซื้อสินค้าครบตามจำนวนที่กำหนด

งานนี้แฟชั่นนิสต้าที่รักกีฬา และการออกกำลังกาย ห้ามพลาดกับงาน “SPORTS MALL SUMMER UP” ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้ ทุกลุค และทุกสปอร์ตไลฟ์สไตล์ของคุณจะร้อนแรงกว่าที่เคย ตั้งแต่วันนี้ – 27 เมษายน 2559 ที่แผนก SPORTS MALL เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ :: Text by FLASH