Celeb Online

ซูเปอร์โมเดลสุดแซ่บ! ที่ได้สามีรวยระดับโลก


ว่ากันว่า สาวสวยต้องคู่กับเสี่ยสายเปย์ ถึงว่าสิ มหาเศรษฐีโลกแต่ละคน ล้วนได้ลงเอยกับสาวงามระดับซูเปอร์โมเดลทั้งนั้น ใครจะแซ่บกว่าใคร ลองให้เรตติ้งกันดู


มิรันดา เคอร์
สาวสวยชาวออสซี ที่มีดีกรีความแซ่บระดับปีกนางฟ้าวิกตอเรียส์ ซีเคร็ต เคยแต่งงานกับดาราฮอลลีวูดแต่ก็ไปไม่รอด ต้องหันมาแต่งกับมหาเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดของอเมริกา อย่าง อีวาน สปีเกล เจ้าของบริษัทสแนป (สแนปแชต) ที่ร่ำรวยถึง 11,000 ล้านดอลลาร์


คัตเซีย ซินกาเรวิช
นางแบบสาวชาวเบลารุส จากเวทีวิกตอเรียส์ ซีเคร็ต อีกคน ที่แต่งงานกับมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย “อันตัน ซินกาเรวิช” ผู้เคยเป็นเจ้าของทีมฟุตบอล เรดดิง ในลีกของอังกฤษ โดย อันตันเป็นบุตรชายของ บอริส ซินกาเรวิช มหาเศรษฐีเจ้าของโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ในรัสเซีย


ฟลาเวีย ซัมไปโย
ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิล ภรรยาสาวสวยของนักอุตสาหกรรมด้านพลังงานชาวบราซิล-เยอรมัน “ไอเค บาติสตา” ผู้ได้ชื่อว่าร่ำรวยเป็นอันดับหนึ่งของบราซิล เขามักจะประมูลได้งานใหญ่ๆ ระดับประเทศเสมอ ทั้งด้านสำรวจพลังงาน การทำเหมือง รวมทั้งภาคขนส่ง ทว่า หลายครั้งเขาก็พลาดจนต้องล้มละลาย แต่ยังมีโอกาสให้เริ่มต้นใหม่ได้อีก


คริสตี ฮินเซ
อีกหนึ่งนางแบบที่แต่งกับมหาเศรษฐีในซิลิคอน วัลลีย์ “เจมส์ เอช. คลาร์ก” นักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ผู้คิดค้นอินเทอร์เน็ตแพลตฟอร์ม อย่าง เน็ตสเคป และยังเป็นผู้ออกแบบพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ที่รองรับภาพ 3 มิติ ที่ประมวลผลออกมาอย่างรวดเร็วอีกด้วย


เจด ฟอเรสต์
นางแบบชาวเบลเยี่ยม ภริยาของ “อาร์โนด์ ลากาแดร์” แห่งลากาแดร์ กรุ๊ป บุตรชายของ ชอง-ลุค ลากาแดร์ เจ้าพ่ออุตสาหกรรมสื่อยักษ์ใหญ่ของยุโรป


คริสตี เบอร์ตาเรลลิ
อดีตนางงามจากสหราชอาณาจักร ที่แต่งงานกับนักธุรกิจชาวสวิส “เออร์เนสโต เบอร์ตาเรลลิ” ประธานบริษัท เวย์พอยต์ บริษัทยายักษ์ใหญ่ของยุโรป