Celeb Online

"เอลล่า เอ็มฮอฟ" ขโมยซีนคุณแม่เลี้ยง กมลา แฮร์ริส


กลายเป็นสไตล์ไอคอนไปในชั่วข้ามคืน สำหรับ เอลล่า เอ็มฮอฟ ลูกเลี้ยงของรองประธานาธิบดีสหรัฐ กมลา แฮร์ริส ที่หลังจากพิธีสาบานตน ที่รวมเอาความโดดเด่นของดีไซเนอร์อเมริกันไว้ด้วยกัน คนที่โดดเด้งแซงหน้าใครๆ คือนักศึกษาด้านแฟชั่นดีไซน์วัย 22 ที่แม้กระทั่งมิเชล โอบาม่า หรือแม้กระทั่งเลดี้ กากา ยังต้องชิดซ้าย


เอลล่า เอ็มฮอฟ กลายเป็นดาวเด่นบนอินสตาแกรมไปทันที หลังค่ำคืนพิธีสาบานตน ที่ชาวเน็ตต่างเข้าไปติดตามชมอินสตาแกรมของเธออย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

ด้วยความที่พิธีต้องลดขนาดลงมา ตามมาตรการความปลอดภัยจากโรคระบาด ทำให้ผู้คนไม่รู้จะดูอะไร นอกจากแฟชั่นของผู้ที่มาร่วมงาน และคงไม่มีใครที่จะดูโดดเด่นเป็นตัวของตัวเองเท่าเอลล่าอีกแล้ว


ลูกเลี้ยงของกมลา แฮร์ริส มาในชุดเดรสสีเบอร์กันดีของดีไซเนอร์อเมริกัน แบตเชว่า ที่สวมใส่อยู่ภายใต้เสื้อโค้ทผ้าทวีตของมิวมิว โดยท่าทีที่เธอเลิกคิ้วให้ช่างภาพดูน่ารักขี้เล่น จนกลายเป็นไวรัลให้ชาวเน็ตติดใจ เข้าไปติดตามดูสไตล์ที่เป็นตัวตนจริงๆ ของ เอลล่า เอ็มฮอฟ บุตรีวัย 22 ของ ดั๊ก เอ็มฮอฟ กันมากมาย


พอได้เข้าไปดูที่อินสตาแกรมของเอลล่า ทุกคนต่างลงความเห็นว่า เธอมีสไตล์ไม่เหมือนใครจริงๆ นั่นแหละ โค้ทมิวมิวดูเป็นภาพลักษณ์ที่ผิดไปจากปกติมากมาย รวมทั้ง ชุดสูทของทอม บราวนี ที่เธอใส่ไปร่วมงานรำลึกผู้เสียชีวิตจากโรค Covid-19 ด้วย


เหล่าแฟชั่นนิสต้าไปสืบมาได้ว่า คนที่ดูแลภาพลักษณ์ของเอลล่า คือ คู่ดูโอ้ จิล แอนด์ จอร์แดน หรือจิล ลินคอล์น กับจอร์แดน จอห์นสัน ที่เคยทำงานดูแลภาพลักษณ์ศิลปินให้กับ เคิร์สติน เอ็มฮอฟ มารดาโปรดิวเซอร์หนังของเธอนั่นเอง


ตัวจริงๆ ของเอลล่า เป็นแนวเซอร์ๆ สไตล์เด็กศิลป์ โดยเธอกำลังศึกษาด้านการออกแบบลายผ้า เอกเสื้อถัก ที่โรงเรียนศิลปะการออกแบบพาร์สัน นิวยอร์ก ซึ่งเธอเคยเปิดเผยว่าอยากจะมีแบรนด์เสื้อถักเป็นของตัวเอง ส่วนใหญ่เสื้อผ้าที่เธอออกแบบมักจะมีสีสันสดใส มาจากความชื่นชอบการ์ตูนเรื่อง The Simpsons เป็นพิเศษ และโดยปกติเธอก็แต่งตัวแบบนั้นแหละ


เอลล่า ให้สัมภาษณ์เดอะ นิวยอร์ก ไทม์ส ผ่านซูมว่า เธอเติบโตมาท่ามกลางแวดล้อมของนักกฎหมายและนักการเมือง ทำให้มักจะได้ยินความเห็นที่แรงๆ มากมาย หลายครั้งที่เธอเองก็มักจะปล่อยมุขตลกร้ายๆ ที่เพื่อนๆ ไม่เก็ต

ครั้งหนึ่งมีเพื่อนมากินข้าวที่บ้านเธอเป็นครั้งแรก เธอบอกพวกเขาว่า จะจับเพื่อนๆ มาเผา สงสัยจะไม่มีใครรอดกลับไปได้สักคนล่ะ


แบตเชว่า เฮย์ ดีไซเนอร์แบรนด์ แบตเชว่า บอกว่า สำหรับเดรสสีเบอร์กันดีที่เธอสวมใส่ในวันพิธีสาบานตนนั้น เอลล่า บอกความต้องการว่า อยากดูเป็นเด็กสาวใสๆ หวานๆ บ้าง หลังจากเปิดตัวในลุคเท่ๆ กับชุดสูทของทอม บราวนีไปในวันก่อนหน้านี้