Celeb Online

“บรู๊คลิน เบ็คแฮม” อายุน้อยร้อยโปรเจกต์ เปิดธุรกิจใหม่…ซอสพริกสุดหรู


เป็นหนุ่มน้อยอีกคนที่ต้องยกให้เป็น เจ้าพ่อโปรเจกต์ตัวจริง สำหรับ “บรู๊คลิน เบ็คแฮม” ทายาทคนโตของ เดวิด และวิกตอเรีย เบ็คแฮม ด้วยวัยเพียง 25 ปี แต่ผ่านงานมาแล้วสารพัด และยังคงค้นหาตัวเองไม่หยุด ล่าสุด เพิ่งเปิดตัวธุรกิจใหม่ กิจการฮอตซอสแบรนด์ Cloud23 ซอสพริกสุดหรูราคาขวดละเกือบ 700 บาท ในขนาด 220 กรัม


สมัยวัยรุ่น บรู๊คลิน เคยชิมลางเป็นนักฟุตบอล แต่ไม่ได้จริงจัง ก่อนที่จะขยับมาเป็นช่างภาพให้แบรนด์ดัง ทั้งยังออกหนังสือภาพรวมผลงานวางขายตั้งแต่อายุ 18 ปี และในช่วงหลังๆ มานี่ เขาหันไปเอาดีด้านอาหาร รับบทเชฟ มีรายการปรุงอาหารออกทีวี แชร์สูตรเด็ดเคล็ดลับออนไลน์ และสวมบทนักชิม นักวิจารณ์ในรายการต่างๆ


ก่อนหน้าที่จะออกผลิตภัณฑ์ปรุงอาหาร อย่าง ซอสพริกที่ผลิตจากวัตถุดิบสุดพรีเมียม ออร์แกนิก ไม่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม GMO เป็นฮอตซอสแบรนด์ Cloud23 ที่เขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการไปสำรวจโลกด้านอาหาร โดยเลือกเอาเลข 23 ซึ่งเป็นหมายเลขนักกีฬาของพ่อ ทั้งที่ทีมรีล มาดริด และ แอลเอ แกเลกซี่มาใช้ พร้อมโลโก้เทพคิวปิดตัวน้อย ซึ่งมี 2 รสชาติ คือ Hot Habanero รสร้อนแรง และ Sweet Jalapeno ที่รสนุ่มนวลกว่า ซึ่งจะวางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตหรู อย่าง Wholefood Market ของ Amazon ที่มีสาขาในหลายประเทศ หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ซึ่งไม่ได้ขายแค่ซอส แต่ยังนำเอาโลโก้และคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ มาออกแบบเป็นผลิตภัณฑ์คอลเลกชันพิเศษ ทั้งหมวก เสื้อ ฮู้ดดี้ สำหรับเหล่าแฟนคลับ


แม้จะเป็นฮอตซอสธรรมดา แต่ด้วยความที่เป็นทายาทคนดังระดับโลก จะวางขายธรรมดาก็ดูจะไม่สมเกียรติ เขาจึงได้มีการจัดอีเวนต์แบบหรูหรา และบรรดาสมาชิกในครอบครัว รวมถึงภรรยาสาวคนสวย ก็มาร่วมฉลองด้วย ทำเอางานเปิดตัวซอสกลายเป็นงานอีเวนต์พรมแดงสุดอลังกันไปเลย


การเปิดตัวธุรกิจใหม่นี้ มีหลายฝ่ายเอาใจช่วย ในขณะที่ อีกมากก็เฝ้ารอดูว่าจะไปได้สักกี่น้ำ เพราะว่าบรู๊คลินทำอะไรก็ไม่สำเร็จ ได้แต่สิ้นเปลือง อาศัยเงินพ่อแม่และภรรยา มาสนุกกับแต่ละกิจกรรม แต่ไม่ได้มีหัวทางธุรกิจ หรือความสามารถด้านนั้นจริงๆ