Celeb Online

“ไมก์ ทินดัลล์” เขยหลวงโต้ข้อกล่าวหา ที่เมแกนเคยกล่าวร้ายราชวงศ์อังกฤษ


ต้องบอกว่าเป็นศึกแห่ง in-law ของราชวงศ์อังกฤษ เมื่อ “ ไมค์ ทินดัลล์” เขยหลวงออกมาโต้กลับเหล่าข้อครหาของ “เมแกน มาร์เคิล” สะใภ้หลวงที่คอยให้สัมภาษณ์โจมตีราชวงศ์อังกฤษอยู่ตลอดมาหลายปี ตั้งแต่ที่จับมือกับพระสวามี- เจ้าชายแฮร์รี่ เดินออกจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์


ไมค์ ทินดัลล์ สามีของซาร่าห์ หลานสาวของสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 อดีตนักรักบี้ทีมชาติอังกฤษ ที่ตอนนี้นับได้ว่าก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญ ด้วยการสนิทสนมกับคู่ของดยุกและดัชเชสแห่งเวลส์ แถมกำลังได้รับการแบ่งเบาภารกิจของราชวงศ์ในส่วนของที่เคยอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าชายแฮร์รี่

เขาได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวภายในของราชวงศ์อังกฤษ และความสัมพันธ์ที่เขาได้รับในฐานะการแต่งเข้ามา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคนละเรื่องกับสิ่งที่เมแกนเคยออกมาแฉว่า อยู่อย่างไม่มีความสุข เหล่าสมาชิกราชวงศ์ไม่ต้อนรับ และตกใจกับไลฟ์สไตล์สุดโอเวอร์ และสารพัดเรื่องราวแง่ลบที่พบเจอ


หนังสือของไมค์ที่กำลังจะวางขาย เขาได้ออกมาปกป้องพร้อมบอกว่า การแต่งเข้ามาในราชวงศ์นี้ เป็นเรื่องง่ายดาย ทุกคนต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น และดีกับเขามาก ประสบการณ์ที่ได้เจอต่างจากที่เคยคิดไว้ ว่ามื้ออาหารจะอลังการ ชุดน้ำชาสุดหรู แต่ที่จริงก็ธรรมดาไม่ต่างจากที่ชาวบ้านทั้งหลายกินกัน

ในหนังสือยังเล่าเรื่องราวน่ารักๆ ของสมาชิกราชวงศ์ โดยเฉพาะ เรื่องของครอบครัวเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคท ที่ทั้งสองครอบครัวสนิทกัน เหล่าลูกๆ ก็เล่นด้วยกันเป็นประจำว่า ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวนักกีฬา ทุกคนแอคทีพ เจ้าหญิงเคทวิ่งเก่ง ส่วนวิลเลียมก็เล่นกีฬาได้หลากหลาย พร้อมเผยว่าเจ้าชายจอร์จ หลานชายสุดที่รักชอบเตะฟุตบอล และยังเป็นแฟนพันธุ์แท้ทีมแอสตันวิลลาเช่นเดียวกับเจ้าชายวิลเลียม