Celeb Online

“เมแกน มาร์เคิล” ฉายเดี่ยวพรมแดง จุดประเด็นแยกทางเจ้าชายแฮร์รี่


เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “เมแกน มาร์เคิล” ได้ออกอีเวนต์ด้วยการไปร่วมงานการกุศลของโรงพยาบาลเด็กลอสแองเจลิส โดยโผล่ไปเดินพรมแดงคนเดียวในชุดแดงสีเพลิง ทำเอาจุดประกายกระแสข่าวลือ เรื่องความรักระหองระแหงเตรียมหย่ากับเจ้าชายแฮร์รี่


ข่าวลือเรื่องที่ทั้ง 2 ไม่ลงรอยกัน ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไปกันไม่ได้และการโยกย้ายไปฮอลลีวู้ดที่ล้มเหลว และเจ้าชายแฮร์รี่เตรียมหาทางย้อนกลับสู่ราชวงศ์ ได้ถูกโหมกระพือมานานนับเดือน แต่ทั้งคู่ไม่ได้ออกมาให้ข่าวหรือปฏิเสธแต่อย่างใด และล่าสุดการเลือกออกงานเพียงคนเดียว ก็ยังคอนเฟิร์มข่าวลือนี้


แม้จะมีหลายฝ่ายออกมาให้ความเห็นว่า เนื่องจากเจ้าชายแฮร์รี่ติดภารกิจโครงการงานการกุศลของตนเองที่แอฟริกา ทำให้ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานนี้ได้ แต่ก็มีผู้แย้งว่าเธอเลือกที่จะไม่มางานนี้ก็ได้ เหมือนในครั้งแล้วๆ ที่มักจะไม่ค่อยเห็นเธอออกงานคนเดียว แต่มักจะติดตามสามีไปปฏิบัติภารกิจด้วยมากมาย หรือไม่ก็เก็บตัวอยู่บ้านและพยายามไปเจอสปอตไลท์ส่องคนเดียว แต่งานนี้ซึ่งที่จริงแล้วไม่ได้สำคัญนัก ไม่ได้มีพิธีการ หรือต้องขึ้นเวทีแต่อย่างใด แต่เธอกลับไปเป็นแขกซึ่งเซอร์ไพรส์คนในงานเป็นอย่างมาก


แถมยังมีข่าวว่าช่วงวันเกิดของเจ้าชายแฮร์รี่เมื่อเดือนก่อน เขาก็ไม่ได้อยู่ฉลองวันเกิดร่วมกับภรรยาและลูกๆ แต่เลือกที่จะไปขึ้นเขาเดินป่ากับกลุ่มเพื่อนแทน ยิ่งทำให้ข่าวที่ว่าแฮร์รี่กำลังอยากจะเป็นอิสสระ ยิ่งน่าเชื่อถือยิ่งขึ้นไปอีก