Celeb Online

อดีตบัตเลอร์ “เลดี้ไดอานา” แฉ! เจ้าของแฮร์ร็อดเคยยื่นข้อเสนอบัดสี


ผู้หญิงกว่า 20 คนกล่าวหาว่า “โมฮาเหม็ด อัล-ฟาเยด” ล่วงละเมิดทางเพศ ตอนนี้ “พอล เบอร์เรลล์” อดีตบัตเลอร์ของเลดี้ไดอานา ออกมาแฉเพิ่มเติมว่า อดีตเจ้าของห้าง “แฮร์ร็อดส์” ในกรุงลอนดอน ยังมีเจ้าหญิงอยู่ในสายตาของเขาด้วย ดังนั้น เขาจึงจับคู่เธอกับ “โดดี ฟาเยด” ลูกชายของตนเอง
ในช่วงที่ อัล-ฟาเยด ยังเป็นเจ้าของห้างดัง เขาเคยล่วงละเมิดทางเพศพนักงานหญิงหลายสิบคน บางครั้งก็ข่มขืนด้วย “พอล เบอร์เรลล์” ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า อัล-ฟาเยดเคยติดตามเจ้าหญิงอย่างอุกอาจมานานหลายปี จนกระทั่ง เธอรู้ความจริงและถึงกับช็อกเมื่อได้ฟังข้อเสนอ


พอล เบอร์เรลล์ บอกเรื่องนี้กับ The Sun เขาทำหน้าที่เป็นพ่อบ้านของเจ้าหญิงมานานหลายปี และนับเป็นคนสนิท จนกระทั่ง เธอสิ้นชีพ เขาเล่าว่า อัล-ฟาเยดคลั่งไคล้เจ้าหญิงผู้เลอโฉมมาตั้งแต่ปี 1986 โดยมักจะเชิญชวนเธอเข้าไปในห้างของเขาผ่านทางอุโมงค์ลับ และเปิดห้างในตอนกลางคืนสำหรับเธอกับลูกชาย-วิลเลียมและแฮร์รี เพื่อทัวร์ชอปปิ้งแบบส่วนตัว

ระหว่างการเยือนครั้งหนึ่งในปี 1995 อัล-ฟาเยดกลายเป็นคนตรงไปตรงมาอย่างไร้ความปราณี “ผมกำลังนั่งรอเธออยู่ในรถ ตอนที่เธอวิ่งออกจากห้องทำงานของเขาด้วยตัวสั่น” เบอร์เรลล์เล่า “เธอบอกผมว่า เขาต้องการให้เธอแต่งงานกับลูกชายของเขา” ตามประเพณีของอียิปต์แล้ว พ่อต้องมาก่อนลูก อัล-ฟาเยดยื่นข้อเสนอแบบไม่ต้องตีความว่า “ผมจะนอนกับคุณ”


“เจ้าหญิงถามผมด้วยความตกใจว่า คุณนึกภาพการร่วมรักกับโยดาออกไหม” เบอร์เรลล์เล่า เจ้าหญิงรังเกียจและเรียกอัล-ฟาเยดว่า “ความชั่วร้าย” ที่แฝงมาในร่างของพระเจ้า เธอรู้สึกเบื่อหน่ายกับความคิดที่จะมอบตัวเองให้กับชายที่มีอายุมากกว่าเธอสองเท่า ส่วนอัล-ฟาเยดกลับมองต่างออกไป “เขาเชื่อมั่นว่ามันเป็นสิทธิของเขา และเขาจะร่วมหลับนอนกับเจ้าหญิงแห่งเวลส์จริงๆ”

ในความเป็นจริง อัล-ฟาเยดยังเป็นผู้จัดเตรียมความสัมพันธ์ในเวลาต่อมาให้กับ “โดดี” ลูกชายของเขาด้วย เบอร์เรลล์ว่า “เราทุกคนเห็นโดดีและเจ้าหญิงมาโดยตลอด แต่หารู้ไม่ว่าผู้บงการคือ อัล-ฟาเยด-ผู้พ่อ” เขาเชื่ออย่างนั้น “ลูกชายของเขาเป็นเพียงเบี้ยในเกมของเขา” คนเป็นพ่อใช้เงินหลายล้านเพื่อเกลี้ยกล่อมเจ้าหญิง และซื้อเรือยอชต์ ซึ่งลูกชายของเขาช่วยให้ไดอานาและลูกชายของเธอหลบหนีจากชีวิตประจำวันของราชวงศ์ “เขาไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าความเกี่ยวข้องกับราชวงศ์”


ช่วงเวลานั้นเจ้าหญิงไดอานาเคยบ่นว่า อัล-ฟาเยดชอบแตะต้องตัวเธอทุกครั้งที่มีโอกาส เคยมีรูปถ่ายที่อัล-ฟาเยดกำลังจับสะโพกของไดอานาด้วยมือทั้งสองข้างด้วยซ้ำ เบอร์เรลล์เชื่อว่ามงกุฎจะปกป้องเธอจากสิ่งเลวร้ายได้ “กับเธอ เขาไปไม่ได้ไกลขนาดนั้น เธอถือไพ่เหนือกว่า เพราะเขาจะไม่ยอมสูญเสียเธอไป”

พอล เบอร์เรลล์ยังเชื่อด้วยว่า “ถ้าเขาทำแบบนั้นกับเจ้าหญิงไดอานาได้ คุณคงจินตนาการได้ไม่ยากว่า มีหรือที่เขาจะไม่ทำอะไรกับผู้หญิงคนอื่น”