Celeb Online

“บียอนเซ่” โดนดราม่า P.Diddy ทำยอด IG ตกฮวบหลายล้าน จริงเหรอ?


เรียกได้ว่ากระแสดราม่าโหมกระหน่ำไม่หยุด ตั้งแต่ที่มีข่าวเรื่อง P.diddy ถูกจับกุม และมีการเปิดเผยว่าน่าจะเกี่ยวพันกับคนดัง และเซเลบในฮอลลีวู้ดอีกมากมาย ที่จะโดนสาวไส้ออกมาแฉ ซึ่งหนึ่งในรายชี่อที่โดนกล่าวถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้น คู่ตัวพ่อตัวแม่แห่งวงการดนตรีอย่าง เจซี และ บียอนเซ่ ที่ดูสนิทสนมใกล้ชิดกับดิดดี้มายาวนาน


มีคนจับตามองว่าเรื่องอื้อฉาวนี้ จะมีผลอย่างไรกับคู่รักคนดังคู่นี้บ้าง โดยมีการปล่อยข่าวมาว่า บียอนเซ่ นั้นโดนบอยคอต และยอดไอจีลดลงหลายล้านคนในชั่วข้ามคืน ยอดผู้ติดตามของเธอที่เคยมีถึง 320 ล้านคน ตอนนี้เหลือเพียง 315 ล้าน พร้อมบอกว่าผู้คนพากันเลิกติดตามเธอเพราะรับไม่ได้กับข่าวที่เกิดขึ้น

ในความเป็นจริงแล้ว ยอดไอจีของเธอลดลงเป็นอย่างมากจริง แต่ไม่ได้เกิดในชั่วข้ามคืน ยอดที่สูงที่สุดที่ว่า 320 ล้านนั้นตั้งแต่ต้นปีมาแล้ว ซึ่งยอดของเธอลดลงมาเรื่อยๆ ต่อเนื่องกันหลายเดือน อาจเป็นเพราะกฎที่เข้มงวดของไอจี รวมถึงการที่เธอไม่ค่อยแอคทีฟ เคลื่อนไหว หรือมีผลงานอะไรให้ติดตาม ทำให้ยอดกราฟดิ่งลงเรื่อยๆ


ช่วงที่ข่าวดิดดี้ร้อนแรง กลับมีบางวันที่ยอดผู้ติดตามของเธอเพิ่มขึ้นด้วยซ้ำ มีหลายคนคาดว่าเข้ามาติดตามเพื่อที่จะขอเผือก เอาไว้ส่องจับผิดความเคลื่อนไหว ของผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และการที่ยอดลดก็ใช่ว่าเธอจะไม่ได้รับผลกระทบ เพราะมีข่าวว่าเธอเก็บตัว ไม่ไปไหน หลีกเลี่ยงการพบกับสื่อ ไม่ทำตัวให้คนจับจ้อง

ที่สำคัญ ในช่องคอมเมนต์ของเธอ ไม่ว่าจะจิ้มเข้าดูภาพไหนก็จะเห็นแต่คำวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่เธอเกี่ยวพันกับดิดดี้ รวมไปถึงมีหลายคนที่เข้าไปป่วนเรียกร้องให้แฟนคลับเลิกสนับสนุนเธอ และกล่าวหาว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้ที่ควรรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ แถมบางรายก็บอกว่าเธอควรที่จะโดนคดีเช่นเดียวกัน แต่ใช้เงินและพาวเวอร์เลยหลุดรอดมาได้ เรียกได้ว่ามีแต่พลังงานลบเต็มไปหมด ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็ได้แค่คอยเอาใจช่วย แต่ไม่สามารถกลบกระแสโจมตีที่ร้อนแรงนี้ได้เลย