Celeb Online

ราชวงศ์จอร์แดน ต้อนรับสมาชิกใหม่ “เจ้าหญิงอิม่าน” หลานคนแรกของตระกูล


ปราบปลื้มกันไปทั้งแผ่นดินจอร์แดน เมื่อสะใภ้หลวงของราชวงศ์จอร์แดน เจ้าหญิงรัชวา อัล ฮุสเซน พระชายาของ มกุฎราชกุมาร เจ้าฟ้าชายฮุสเซน ได้ทรงให้ประสูติพระราชธิดาเมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยนับเป็นหลานคนแรกของ สมเด็จพระราชาธิบดีอับดุลลาห์ที่ 2 และสมเด็จพระราชินีราเนีย อัล อับดุลลาห์ ที่จะได้เป็นพระอัยกา (ปู่) และพระอัยยิกา (ย่า)


โดยเจ้าฟ้าชายฮุสเซนกับเจ้าหญิงรัชวา สาวตระกูลดีจากประเทศซาอุดิอาระเบียเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อ 1 มิถุนายนปีที่แล้ว ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นของราชวงศ์จอร์แดน การประสูติของพระราชธิดาในครั้งนี้ยิ่งสร้างความยินดีให้กับราชวงศ์ โดยเฉพาอย่างยิ่ง สมเด็จพระราชินีราเนีย ที่ทรงแสดงความประสงค์อยากอุ้มหลานมาโดยตลอด และเฝ้ารอการเป็น พระอัยยิกา อย่างใจจดใจจ่อ


เราจึงได้เห็นภาพราชวงศ์จอร์แดนที่ทรงรีบไปต้อนรับสมาชิกใหม่ของราชวงศ์พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวถึงที่โรงพยาบาล ทั้งสมเด็จพระราชาธิบดีอับดุลลาห์ที่ 2 พระราชินีราเนีย พร้อมลูกๆ เจ้าหญิงอิม่าน เจ้าหญิงซัลม่า และเจ้าชายฮาเซม โดยเจ้าหญิงองค์ใหม่นี้ถูกตั้งพระนามว่า “เจ้าหญิงอิม่าน บินท์ อัล ฮัสเซน บินท์ อับดุลลาห์”