Celeb Online

คนดังฮอลลีวู้ดไม่แคร์เพศ! รับได้ที่ลูกเป็น LGBTQ+


ถึงเดือนมิถุนายนของทุกปี ซึ่งเป็นเดือนแห่ง Pride Month ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและโอบกอดรับความหลากหลายทางเพศ บรรดาเหล่า LGBTQ+ ทั้งหลายทั่วโลก ต่างเคลื่อนไหวกันอย่างคึกคัก ไม่เพียงแต่พาเหรดที่จัดตามหัวเมืองใหญ่ การได้เหล่าบริษัทห้างร้านขนาดใหญ่ หันมาให้ความสำคัญในเรื่องนี้ แม้บางรายจะเป็นเพียงแค่การทำตามเทรนด์ ไม่ได้อินอะไรจริงจัง แต่นั่นก็เป็นนิมิตรหมายอันดี ที่อย่างน้อยก็ยังเห็นความสำคัญในประเด็นนี้ และยืนยันได้ถึงการยอมรับจากส่วนใหญ่ในสังคม และเพื่อร่วมฉลองช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ Celeb Online จะพาไปรู้จักกับคนดังระดับโลก ที่มีลูกเป็นชาว LGBTQ+ ซึ่งเขาสนับสนุนตัวตนของลูกๆ อย่างเต็มใจ


เริ่มจาก ดีว่าสาวสะโพกดินระเบิด “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ที่ลูกสาว “เอ็มมา” หนึ่งในลูกแฝดของเธอกับอดีตสามี “มาร์ก แอนโธนี” ที่แม้จะไม่ได้ออกมาประกาศตัวโต้งๆ แต่การชอบสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์ทอมบอย และสาวเจนประกาศชื่อเรียกสรรพนามของลูกสาวคนนี้ว่า they/them ตอนที่แนะนำตัวเธอขึ้นร่วมแสดงในช่วงพักครึ่งของซูเปอร์โบล์วเมื่อปี 2020


ส่วน “เบน แอฟเฟล็ก” แฟนคนปัจจุบันของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ลูกสาวคนกลางของเขากับอดีตภรรยา เจนนิเฟอร์ การ์ดเนอร์ ที่ชื่อว่า “เซราฟีน่า โรส” ก็ประกาศตัวว่า ชื่อ “ฟิน” พร้อมมาในภาพลักษณ์หนุ่มน้อยสวมสูทผูกเนคไทในงานพิธีศพของคุณตา


นาโอมิ วัตต์” นางเอกสาวชาวออสซีที่มีลูกสาวข้ามเพศวัย 15 ปี ชื่อ “ไค” ที่แรกเกิดคือลูกชายชื่อ ซามูเอล ทายาทของเธอกับอดีตสามี-ลีฟ ชไรเบอร์ ซึ่งทุกวันนี้ ไคกลายเป็นดาวฟรอนต์โรว์สวยแข่งกับคุณแม่แบบลูกไม้หล่นใต้ต้น


ชาลีซ เธอรอน” มีลูกสาวข้ามเพศวัย 11 ปี ชื่อ “แจ๊คสัน” เป็นเด็กที่เธอรับเลี้ยงมาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งลูกได้บอกเธอตั้งแต่ตอนอายุ 3 ขวบว่า ตัวเองไม่ใช่ผู้ชาย ซึ่งเธอบอกว่า ลูกอยากเป็นอะไรไม่ใช่เรื่องที่เธอจะตัดสินใจ ลูกเลือกได้เอง


แฌร์” นักร้องดังมี “ชาร์ต โบโน” ลูกสาวโดยกำเนิดที่เลือกเป็นชาย แรกๆ เธอก็ตั้งตัวรับไม่ทันกับการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่สุดท้ายก็ยอมรับในที่สุด


เจมี่ ลี เคอร์ติส” นางเอกสุดห้าวกับสามี-คริสโตเฟอร์ เกสต์ ต้อนรับลูกที่เป็นสาวข้ามเพศ “รูบี้ เกสต์” อย่างเต็มใจ พร้อมกลายเป็นไอดอลในการรักลูกที่เป็น Tran แบบไม่มีเงื่อนไข และสนับสนุนในตัวตนของลูกแบบสุดใจ


ซิกอร์นี วีเวอร์” นักแสดงสาวจาก มีลูกคนเดียวชื่อ ชาร์ล็อตต์ ที่เมื่อปีก่อนออกมาประกาศตัวเองว่าเป็น Nonbinary ขอไม่ระบุเพศ และขอใช้ชื่อว่า “ชาร์


ปิดท้ายที่ “ไซโลห์” ลูกสาวของ แบรตต์ พิตต์ กับ แองเจลิน่า โจลี่ ที่ในตอนเด็กเคยตกอยู่ในความลื่นไหลทางเพศ เป็นช่วงการค้นหาตัวเอง ตั้งแต่เธอวัย 3 ขวบ ก็ชอบที่จะสวมใส่เสื้อผ้าเด็กผู้ชาย แถมยังบอกให้พ่อแม่เรียกเธอว่า “จอห์น” และให้ใช้สรรพนามว่า “they/them” ที่ไม่ระบุเพศ แต่ในปัจจุบันนี้เริ่มชอบแต่งตัวด้วยชุดเดรสและรักสวยรักงามตามเพศสภาพมากขึ้น