Celeb Online

นับถอยหลังสู่วิวาห์แห่งปีของราชวงศ์บรูไน เจ้าชายมาทีนโชว์หวาน โพสต์ภาพคู่อวยพรปีใหม่


ใจสลายรับต้นปี สำหรับสาวๆ ทั้งหลายที่หลงใหลในความมาดแมน ดาร์ก ทอล แอนด์ แฮนด์ซัม ของเจ้าชายอับดุลมาทีน แห่งราชวงศ์บรูไน เมื่อพระองค์โพสต์ภาพอวยพรปีใหม่ด้วยภาพคู่กับว่าที่พระชายาที่เตรียมจะเข้าพิธีในช่วงสุดสัปดาห์นี้


หลังจากทำเอาสาวๆ ทั่วโลกอกหักไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อเจ้าชายอับดุล มาทีน มกุฏราชกุมารลำดับที่ 4 แห่งบรูไน ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าฟาดกับแฟนสาวคนสวย อนิชา หลานสาวของที่ปรึกษาแห่งสุลต่าน ที่คบกันมาอย่างยาวนานหลายปี โดยมีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์ช่วงต้นเดือนมกราคมนี้


ล่าสุดพระองค์ก็ทำเอาสาวๆ ฝันสลายอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ภาพคู่แบบเปิดเผยด้วยพระองค์เองเป็นครั้งแรก เมื่อพระองค์เลือกลงภาพอวยพรต้อนรับปีใหม่ 2024 บรรดาฟอลโลเวอร์กว่า 2.4 ล้านคนในอินสตาแกรมส่วนพระองค์ ด้วยภาพคู่กับว่าที่พระชายาคนสวย


นับเป็นการโชว์ความหวานเตรียมรับพระราชพิธีสมรสที่จะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และจะยิ่งใหญ่อลังการต่อเนื่องยาวนานถึง 10 วัน ตั้งแต่วันที่ 7 ไปจนถึงวันที่ 16 มกราคม ซึ่งมีทั้งขบวนพาเหรด งานพิธีกรรมทางศาสนา ดินเนอร์ งานฉลอง โดยคาดว่าจะเริ่มต้นพิธีอย่างเป็นทางการที่ the Istana Nurul Iman Palace ที่พำนักของสุลต่าน, ที่พระราชวัง, ลาโปฮอลล์ที่จัดแสดงขนานใหญ่สำหรับงานระดับประเทศ, ที่มัสยิด สุลต่าน โอมาร์ ไซฟุดดิน มัสยิดกลางกรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน ที่ว่ากันว่าเป็นมัสยิดที่สวยที่สุดในภูมิภาคนี้


งานเลี้ยงฉลองที่สำคัญจะมีขึ้นในวันที่ 15 มกราคม ซึ่งจะเป็นงานที่เชิญแขกคนสำคัญจากนานาประเทศ โดยว่ากันว่าจะมีเหล่าผู้นำและเชื้อพระวงศ์จากหลากหลายชาติ เพราะเจ้าชายอับดุล มาทีน นับเป็นพระโอรสที่สมเด็จพระราชาธิบดีสุลต่าน ฮาจิ ฮัสซานัล โบลเกียห์ มูอิซซัดดิน พระบิดาพาไปร่วมงานสำคัญระดับประเทศมากมาย และเป็นแขกของงานพระราชพิธีของราชวงศ์อื่นๆ มาโดยตลอด

ข่าวประกาศแต่งงานของมกุฏราชกุมารที่ 4 แห่งบรูไน
https://mgronline.com/celebonline/detail/9660000090822
ทำความรู้จักกับแฟนสาวคนสวยของเจ้าชายอับดุล มาทีน
https://mgronline.com/celebonline/detail/9660000091216