Celeb Online

‘แฮร์รี & เมแกน’ โหยแสงฮอลลีวู้ด! เล็งที่หมายใหม่ “ลอสแองเจลิส”


ดูเหมือนว่า ‘มาลิบู’ จะถูกโหวตออก เพราะยามนี้ “เจ้าชายแฮร์รีและดัชเชสเมแกน” ต้องการจะย้ายไปตั้งถิ่นฐานในลอสแองเจลิสมากกว่าแล้ว


รายงานข่าวของ ‘TMZ’ เว็บไซต์ปาปารัสซีของอเมริการะบุว่า เจ้าชายแฮร์รีและดัชเชสเมแกนกำลังหารือกันว่า จะโยกย้ายไปอยู่ลอสแองเจลิส เพื่อใกล้ชิดกับฮอลลีวู้ดมากขึ้น ข่าวอ้างแหล่งที่มาจากคนวงในที่เปิดเผยว่า บุคคลทั้งสองตัดสินใจเลิกมองหาบ้านในมาลิบูแล้ว แต่ตอนนี้หันมาสนใจสถานที่น่าอยู่ในลอสแองเจลิสแทน

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองยังไม่ได้ตระเวนดูบ้านหลังไหนที่นั่น เพียงแต่กำลังสนใจศึกษา ค้นหาย่านต่างๆ ของลอสแองเจลิส ปัจจุบันทั้งคู่พำนักอยู่ในมอนเตซิโต บนชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย แต่ที่นั่นดูเหมือนจะห่างไกลจากแสงสีและอีเวนต์ต่างๆ ที่มักจะมีขึ้นในฮอลลีวู้ด ทำให้ค่อนข้างลำบากที่จะไปร่วมงาน ส่วนมาลิบู ซึ่งเคยปรากฏอยู่ในลิสต์สถานที่ที่น่าอยู่อาศัยของทั้งสองก่อนหน้า ก็ยิ่งดูห่างไกลเกินไปสำหรับพวกเขาแล้ว

คนวงในยังเปิดเผยด้วยว่า ความเป็นส่วนตัวและชุมชนในที่พักอาศัยเป็นสองสิ่งที่เจ้าชายแฮร์รีและดัชเชสเมแกนให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ ด้วยเหตุนี้ ทั้งสองจึงมีความกังวลหลังจากที่ไปเยี่ยมชมบ้านหลังหนึ่งในมาลิบู แล้วพบว่าบ้านหลังนั้นกลายเป็นแม่เหล็กดึงดูดบรรดาปาปารัสซีและนักข่าว


ผิดกับลอสแองเจลิสที่ทั้งสองต่างมีความทรงจำที่ดี เมื่อปี 2020 หลังจากที่พวกเขาถอนตัวจากราชวงศ์อังกฤษ ทั้งสองเคยไปอาศัยอยู่ในบ้านพักของ “ไทเลอร์ เพอร์รี” เจ้าพ่อสื่อ ในเบเวอร์ลีฮิลส์ 2-3 สัปดาห์ เมื่อไม่นานมานี้เพอร์รีเองก็ได้พูดถึงช่วงเวลานั้นในพอดแคสต์ เล่าถึงทั้งสองว่า ได้หันหลังให้กับราชวงศ์อังกฤษเพื่อไปตั้งรกรากในสหรัฐอเมริกา เจ้าพ่อสื่อยังอ้างว่าแฮร์รีและเมแกน “พากันมาหลบซ่อนตัวที่บ้านของผมอยู่นาน” และไม่มีใครสังเกตเห็น

“พวกเขาดูมีความสุขมาก มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษมาก” เพอร์รีบอก ต่อมาแฮร์รีและเมแกนได้ซื้อบ้านและที่ดินเป็นของตนเอง มูลค่า 14 ล้านดอลลาร์ในเขตเมืองมอนเตซิโต รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งปัจจุบันพวกเขาพำนักอยู่กับเจ้าชายอาร์ชี วัย 4 ขวบ และเจ้าหญิงลิลิเบต วัย 2 ขวบ

เมแกน มาร์เคิลเองก็เกิดและโตในลอสแองเจลิส ในฐานะนักแสดง เธอสามารถแจ้งเกิดในวงการได้ในปี 2011 กับซีรีส์เรื่อง ‘Suits’ ซึ่งความจริงแล้วเป็นซีรีส์ที่ถ่ายทำกันในแคนาดา ตามรายงานข่าว ตอนนี้เมแกนคิดอยากกลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง ภายหลังถอนตัวจากราชวงศ์ แต่การกลับมาคราวนี้เธอต้องการสร้างชื่อให้ตัวเองในฐานะโปรดิวเซอร์มากกว่า


อีกแหล่งข่าวที่ไม่ระบุตัวตน อธิบายถึงสิ่งที่ทุกคนจะได้เห็นจากเมแกนและแฮร์รีในอนาคตว่า ‘Heghan 2.0’ นั่นคือทั้งสองตระหนักถึงความเห็นของสาธารณชน เกี่ยวกับความล้มเหลวที่พวกเขาคาดไว้ แต่มองว่านี่เป็นเหตุผลที่จะยอมแพ้ “พวกเขาเข้ามาแทนที่โครงการและบุคลากรทุกประเภท และเริ่มต้นด้วยการรีบูทระบบใหม่ทั้งหมด” เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่ต้องการและจะไม่มองย้อนกลับไปในอดีต “สำหรับพวกเขาแล้ว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับอนาคต”

สิ่งที่น่าทึ่งเป็นพิเศษคือ ความสามัคคีอันแข็งแกร่งที่เมแกนและแฮร์รีสร้างขึ้น แม้จะมีความท้าทายและแรงกดดันจากสังคม แต่พวกเขาก็สามัคคีกัน แหล่งข่าวบางสำนักยืนยันว่า “พวกเขายังรักกันเหนียวแน่น” นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการหันหลังให้กับราชวงศ์ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพจิตของพวกเขา

เมแกนเคยบอกเป็นนัยว่า โปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายกำลังจะเกิดขึ้น ระหว่างที่เธอไปปรากฏตัวแบบสร้างเซอร์ไพรส์ในงานกาล่า ‘Power of Women’ เธอประกาศว่า “เราภูมิใจมากกับสิ่งที่เรากำลังทำ” จะด้วยขวัญและกำลังใจอย่างใดก็แล้วแต่ อย่างน้อยสิ่งต่างๆ น่าจะยังคงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสำหรับเมแกนและแฮร์รีเสมอ