Celeb Online

คนดังพักร้อน…เที่ยวอย่างไรให้โลกรู้?


ฤดูร้อนกำลังมาเยือนโลกตะวันตก จึงถึงเวลาที่คนดังจะพากันไปพักร้อน ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับการหยุดพักจากงานและชีวิตประจำวัน เมื่อถึงจุดหมายปลายทางแล้ว พวกเขามักโพสต์ภาพช่วงเวลาของความสุขของตนลงไอจี ให้ฟอลโลเวอร์ทั้งหลายได้มีส่วนร่วมในวันพักผ่อน ใครไปเที่ยวที่ไหนกับใครไปดูกัน?


:: จีจี ฮาดิด
ใช้เวลาช่วงวันหยุดกับเพื่อนๆ อวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินีบนเก้าอี้อาบแดด นางแบบวัย 28 ไม่ได้เปิดเผยสถานที่ แต่ก็ทำให้ผู้ติดตามของเธอประหลาดใจ ด้วยรอยสักรูปมังกรขนาดใหญ่ที่แก้มก้น แต่ความจริงแล้วมันเป็นแค่สติกเกอร์


:: โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี
นักเตะคนดัง และ “อันนา” ภรรยาที่เขาเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานเป็นครั้งที่สอง พากันไปพักผ่อนที่อิตาลี ทั้งสองโพสต์รูปสวมชุดว่ายน้ำ ที่ถ่ายจากเรือยอชต์ลงไอจี ฝ่ายชายเป็นแค่กางเกงขาสั้นสีขาว ส่วนภริยาอวดบิกินีของ Gucci พร้อมผลิตภัณฑ์กันแดดที่เธอทำการตลาดเอง


:: ซัลมา ฮาเยค
“ในเมืองเวรากรูซบ้านเกิดของฉัน เราถูกสอนไม่ให้กินกุ้งแบบทิ้งๆ ขว้างๆ ดังนั้น เราจึงกินส่วนหัวของมันด้วย” เธอเขียนคำบรรยายใต้ภาพที่ถ่ายระหว่างรับประทานอาหาร แต่ไม่ได้เผยว่าถ่ายในเม็กซิโก หรือในบ้านเกิดของเธอหรือไม่


:: คลาวเดีย ชิฟเฟอร์
อวดภาพบนไอจี ระหว่างไปเยือนตูริน เพื่อสำรวจศิลปะและสถาปัตยกรรมของอิตาลี จากนั้น “คาร์ลา บรูนี” นางแบบร่วมรุ่นซึ่งเกิดที่ตูรินแต่อาศัยอยู่ในฝรั่งเศส ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็น “คุณกำลังอยู่ในเมืองของฉัน”


:: คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน
คนดังจากเรียลลิตีโชว์ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 4 กับ “เทรวิส บาร์เกอร์” ทั้งสองเพิ่งแต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว และเพิ่งเดินทางไปพักร้อนด้วยกันครั้งแรก ที่เกาะคาไว ฮาวาย ภาพไอจีของเธอนอกจากจะอวดชุดว่ายน้ำ ยังมีท้องโตๆ โผล่ให้เห็นด้วย


:: ไดแอน ครูเกอร์
นักแสดงสาวในชุดลำลองในอ้อมแขนของ “นอร์แมน รีดัส” แฟนนักแสดง ทั้งคู่ยืนอยู่บริเวณชายหาด และภาพนี้ปรากฏบนไอจีของรีดัส แต่ทั้งคู่ไม่ได้บอกว่ากำลังพักร้อนอยู่ที่ไหน ทริปนี้ยังมี “โนวา เทนเนสซี” ลูกสาววัย 4 ขวบติดตามไปด้วย แต่เป็นภาพที่เฉลยในไอจีส่วนตัวของครูเกอร์


:: ไฮดี คลูม
หลังจากจบรายการ ‘Germany Next Top Model’ เมื่อกลางเดือนมิถุนายน เธอกับสามี “ทอม เคาลิตซ์” พร้อมลูกเล็กๆ สองคนก็ตรงดิ่งไปพักร้อนทันที จุดหมายปลายทางแรกคือ ออสเตรีย จากนั้นไปต่อที่เมืองเวนิส และปิดท้ายด้วยภาพของเธอกับสามี ซึ่งถ่ายระหว่างพักอยู่ในเมืองใกล้ทะเลสาบของอิตาลี ว่ากันว่าหลังจากนี้ทั้งสองจะไปจบทริปกันที่ปารีส แล้วอาจไปต่อที่ไหนกันอีก


:: กวินเนธ พัลโทรว์
นักแสดงวัย 50 กับสามี “แบรด ฟัลชัค” พากันไปพักร้อนในอิตาลี พร้อมกับ “โมเสส” ลูกติดของพัลโทรว์ ทั้งครอบครัวเลือกพักที่รีสอร์ตหรูในทัสคานี ไอจีของเธอจึงมีภาพเล่าเรื่องตั้งแต่สมาชิกร่วมทริป ที่พักหรูหรา ทัศนียภาพงดงาม ไปจนถึงอาหารอร่อย