Celeb Online

80 ยังแจ๋ว "มาร์ธา สจ๊วร์ต" เผยลุคเซ็กซี่ โพสท่าโชว์เต้าแบบไม่แคร์วัย


เป็นที่ฮือฮาเมื่อนิตยสารสุดเซ็กซี่อย่าง สปอร์ต อิลัสเตรเต็ด ฉบับชุดว่ายน้ำ เผยปกใหม่ล่าสุด ที่แหวกแนวเอาคุณย่าวัย 81 ปี อย่าง มาร์ธา สจ๊วร์ต เจ้าแม่ไลฟสไตล์กูรู ที่สลัดภาพแม่บ้านในตำนาน มาโพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสีขาวที่แม้จะมีเสื้อคลุมสีเหลืองส้มมาปิดบางส่วน แต่มุมโพสโชว์ชุดแหวกอกโชว์เต้า ก็ทำเอาเกิดเสียงวิจารณ์ว่าด้วยวัยขนาดนี้เผยหุ่นแบบนี้ จะทำให้คนเห็นแล้ว ว้าวแบบมงลง หรือ ว้าวแบบปลงๆ กันแน่


หน้าปกนิตยสารฉบับพิเศษชุดว่ายน้ำ ฉบับนี้นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของนิตยสารสปอร์ต อิลัสเตรเต็ด เพราะถือเป็นคัพเวอร์เกิร์ลที่มีอายุมากที่สุด ด้วยวัย 81 ปี เมื่อได้รับการติดต่อจากทางนิตยสาร จึงทำเอามาร์ธาประหลาดใจอยู่ไม่น้อย โดยเธอเล่าว่าทีมงานติดต่อเธอไปตั้งแต่เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว

หลังจากนั้นเธอก็ตั้งใจฟิตหุ่นมาโดยตลอดเพื่อเตรียมตัวสำหรับถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำ ทั้งการออกกำลังกายและระมัดระวังในการรับประทานอาหารโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาหารจำพวกแป้งต่างๆ และในการถ่ายทำเธอก็ได้รับกำลังใจและคำแนะนำจากทีมงาน ทำให้อดีตนักธุรกิจหญิงที่โดดเด่นด้านคอนเทนต์แบบแม่บ้านอย่างเธอ สามารถทำผลงานออกมาได้ประหนึ่งนางแบบรุ่นเก๋า


มาร์ธาสาวเก่ง เจ้าของรายการโทรทัศน์ที่โด่งดังซึ่งเธอเคยผ่านการต้องโทษจากคดีจากการซื้อขายหุ้นแบบผิดกฏหมายด้วยการล้วงข้อมูลภายใน ทำให้เธอติดคุกอยู่นานถึง 5 ด้วย รวมทั้งโดนกักบริวารและทำงานบริกรสังคม ก่อนจะกลับมาผงาดในวงการอีกครั้งเมื่อสิ้นสุดโทษ

โดยตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่เธอมีชื่อเสียง เธอไม่ได้โด่งดังในด้านภายภาพ แบบโชว์หุ่นขายความเซ็กซี่ แต่เน้นด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์เอาใจแม่บ้านแม่เรือน จนทำให้ภาพลักษณ์เธอเหมือนกับภรรยาสาวใหญ่สุดแสนเชย แต่นั่นก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอเข้าวัยใกล้เลข 8 โดยเธอเริ่มถ่ายภาพเซลฟี่สไตล์เซ็กซี่ โพสต์รูปในชุดว่ายน้ำ ถ่ายโปรโมทสินค้าในชุดผ้ากันเปื้อนชิ้นเดียว ก่อนจะมาเพิ่มกระแสความฮอตด้วยการขึ้นปกนิตยสารในครั้งนี้ … ต้องเรียกได้ว่านี่สิ 80 ยังแจ๋วของจริง