Celeb Online

ดรามานางเอกดัง! อ่อยสามี “ริฮานนา” ออกสื่อ


ช่วงนี้ถ้าพูดถึงสาวที่ฮอตที่สุดในโลก ไม่มีใครแซงหน้าการกลับมาของดีว่าตัวแม่ “ริฮานนา” ที่หลังจากห่างหายไปจากการออกผลงานเพลงนานกว่า 6 ปี ได้กลับมาจับไมค์อีกครั้ง ด้วยการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีที่แล้ว อย่าง แบล็ก แพนเธอร์ ภาคใหม่ แถมเปิดมาปีใหม่ก็ปังตั้งแต่เปิดศักราชด้วยการขึ้นโชว์พักครึ่งของซูเปอร์โบลว์ การแข่งขันนัดชิงชนะเลิศของ NFL ซึ่งเป็นที่ฮือฮามาก เพราะนักร้องสาวมาในชุดสีแดงเพลิง พร้อมกับครรภ์ป่องๆ ท้องลูกคนที่ 2 แสดงบนเวทีที่ลอยในอากาศกลางสเตเดียม มีแบนด์เล่นสดและแดนเซอร์อีกหลายร้อยชีวิต ร่วมโชว์มิกซ์รวมสารพัดเพลงดังของเธอ มีกิมมิกสุดเก๋ควักแป้งพัฟฟ์มาซับหน้าระหว่างโชว์ โฆษณาแฝงขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Beauty ของตัวเองได้แบบสุดปัง แถมยังต่อกระแสความดังกันด้วยควงลูกและสามีแร็ปเปอร์ “เอแซป ร็อกกี้” ขึ้นปกนิตยสารโว้กฉบับ UK ให้สัมภาษณ์ถึงครอบครัวแสนอบอุ่น


แต่ท่ามกลางข่าวดีกระแสบวกทั้งหลาย ก็แอบมีข่าวน่ารำคาญใจมากวนใจดีวาสาวตัวแม่ เมื่อมีนักแสดงหญิงคนดัง “โอลิเวีย ไวลด์” ได้โพสต์ภาพร็อกกี้ที่กำลังชื่นชมโชว์พักครึ่งของภรรยา พร้อมชมว่าเซ็กซี่สุดๆ ทำเอาชาวเน็ตทั้งหลายเข้าไปถล่มว่า ไม่ควรแสดงความคิดเห็นถึงคนที่มีภรรยาแล้วแบบนี้ ก่อนที่เธอจะลบโพสต์ไปพร้อมแก้ข้อกล่าวหาว่า ทุกคนเข้าใจผิด ที่เธอชมว่าเขาเซ็กซี่ เพราะเป็นผู้ชายที่เคารพความสำเร็จของภรรยาก็แค่นั้น


ถึงอย่างนั้นหลายคนก็ยังมองว่า แก้ตัวแบบฟังไม่ขึ้น และเป็นการกระทำที่ไม่สมควร ที่สำคัญ เธอยังมีประวัติไม่ค่อยดีในด้านนี้ ทั้งหย่ากับสามีคนแรกเหตุผลลีลาบนเตียงไม่ถึงใจ ทั้งมีข่าวปลูกต้นรักนอกจอกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง-แฮรี่ สไตล์ ตอนที่ยังไม่ได้เลิกรากับแฟนเก่าให้เรียบร้อย แถมยังมีดรามาให้สื่อจับโกหกได้หลายต่อหลายครั้ง การโพสต์แบบนั้นของเธอจึงไม่รู้ว่าตั้งใจสื่ออย่างไรกันแน่?