Celeb Online

คู่ซี้พี่น้องคนดังระดับโลก! ดีกรีความดูดีสูสีกัน


สำหรับครอบครัวที่มีดารา นางแบบ นักร้องคนดังระดับโลก จริงๆ แล้วพวกเขามีญาติ มีพี่มีน้องที่สนิทสนมกันมากๆ แต่เราอาจจะไม่เคยรู้ว่า รักกันมากแค่ไหน หรืออาจไม่เคยรู้ว่า พวกเขามีพี่มีน้องที่ดูดี๊ดีด้วยนะ


:: เอลิซาเบท เฮอร์ลีย์ กับพี่สาว เคท เฮอร์ลีย์

ขณะที่เอลิซาเบท เฮอร์ลีย์ เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก โดยเฉพาะหลังจากบทบาทในหนังดัง อย่าง Bedazzled, Then Came You และ Austin Powers แต่กลับไม่มีใครรู้จักพี่สาวแท้ๆ ของเธอ เคท เฮอร์ลีย์ ซึ่งจะว่าไปแล้วก็มีรูปร่างหน้าตาที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวว่า เอลิซาเบทที่ดังเป็นพลุมักจะสนับสนุนพี่สาวของเธอตลอด และแน่นอนว่า หุ้นในธุรกิจต่างๆ ของเธอก็ยังแบ่งปันกับพี่สาวสุดที่รักด้วย


:: เจนนิเฟอร์ โลเปซ กับพี่น้อง เลสลี-ลินดา

ศิลปินระดับโลก เจนนิเฟอร์ โลเปซ มีพี่น้องอีก 2 คน เลสลี โลเปซเป็นครูสอนดนตรี ส่วนลินดา โลเปซ เป็นนักข่าว แม้ว่าทั้งสองจะมีน้องเป็นนักร้องดังคับฟ้า แต่พวกเขาก็ยังใช้ชีวิตแบบติดดินเรียบๆ ง่ายๆ เท่าที่ผ่านมา พวกเขาเคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับน้องดาราเพียงไม่กี่ครั้ง

รายการโอปราห์ เดลี รายงานว่า สามศรีพี่น้องอายุไล่เลี่ยกันมาก พวกเขามักมีกิจกรรมในครอบครัวร่วมกันมาตั้งแต่เด็ก ขณะที่เจนนิเฟอร์ที่เป็นลูกคนกลางมีข่าวโรแมนซ์กับเบน อัฟเฟล็ก พวกเราก็ยังเห็นว่า เลสลี และลินดา ก็ยังมาเยี่ยมเยือนเจ-โล ที่แมนชันมูลค่า 400 ล้านอยู่เสมอ


:: จิเซล บุนด์เชน กับพี่สาวน้องสาว 5 คน

ซูเปอร์โมเดล จิเซล บุนด์เชน มีพี่น้องสาวถึง 5 คน อย่าง กราซีล่า ราฟาเอล่า กราบรีล่า ราเคล และแพทริเชีย ที่เป็นคู่แฝดของเธอ ซึ่งเลิกเป็นนางแบบ แต่ไปยึดอาชีพผู้จัดการให้น้องสาวฝาแฝดอย่างจิเซลแทน

จิเซล เคยโพสต์เอาไว้ในอินสตาแกรมว่า ปลื้มปริ่มต่อความอบอุ่นในการมีพี่น้องเยอะๆ แบบเอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม


:: มาร์โกต์ ร็อบบี และน้องชาย คาเมรอน

นักแสดงสาวที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ มาร์โกต์ ร็อบบี มีน้องชายที่กำลังพยายามยามไต่เต้าเข้ามาเป็นคนดังให้ได้เหมือนพี่สาว โดยเริ่มจากทีวีท้องถิ่นออสเตรเลียโดยหวังจะมามีที่ยืนในฮอลลีวูด ซึ่งตอนนี้ มาร์โกต์ กำลังรับบทบาท “เจ๊ดัน” อยู่ ไปงานพรมแดงที่ไหน ก็พยายามหนีบน้องชายไปด้วย


:: เทย์เลอร์ สวิฟต์ กับน้องชาย ออสติน

อ่อนกว่าพี่สาวซูเปอร์สตาร์ 2ปี ออสติน สวิฟต์ ศึกษาจบจากมหาวิทยาลัยโนตเตรอะดาม ในปี 2015 จากนั้นเขายึดอาชีพเป็นนักแสดง เป็นตัวประกอบในหนังไซไฟปี 2016 ที่มีเพียรซ บรอสแนน เป็นตัวเอก ออสติน สนิทสนมกับพี่สาวนักร้อง/นักแต่งเพลงมาก พวกเขามักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ


:: เอมมา วัตสัน กับน้องชาย อเล็กซ์

อเล็กซ์ วัตสัน น้องชายของเอมมา วัตสัน แห่ง Harry Potter เกิดที่กรุงปารีสในปี 1992 และเขาก็เป็นทั้งนักแสดงและนายแบบ อเล็กซ์ เคยเป็นพรีเซนเตอร์ของเสื้อผ้าเบอร์แบร์รี ร่วมกับพี่สาวในปี 2010 ตั้งแต่ที่ทั้งคู่ยังเป็นนักแสดงรุ่นเยาว์

ปัจจุบัน ดูเหมือนอเล็กซ์จะเลิกเอาดีทางการแสดง แต่หันไปเรียนหนังสือ และสนใจทำอาชีพอื่นซะแล้ว


:: เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับพี่ชาย เบ็น และ เบน

นักแสดงรางวัลออสการ์ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ มีพี่ชายที่ไม่มีใครรู้จัก 2 คน คือ เบ็นและเบน ลอว์เรนซ์ ซึ่งเธอภาคภูมิใจในพี่ชายของเธอมาก แม้ว่าหวงแหนความเป็นส่วนตัวของพี่ๆ แต่ก็มักจะเชิญพวกเขาให้ไปคอยเป็นกำลังใจให้เธอในหลายๆ งานพรมแดง