Celeb Online

เป็นผู้กำกับ ต้องหล่อเบอร์นี้เชียวหรือ?


ผู้กำกับหนังสมัยนี้นอกจากจะมีฝีมือในการสร้างเรื่องราวที่ชวนติดตามแล้ว กวาดตามองดูไป ทำไมถึงได้หน้าตาหล่อล้ำเกินดาราขนาดนั้น


ซาเวียร์ โดแลน

ผู้กำกับชาวแคเนเดียน-ฝรั่งเศส เจ้าของผลงานกึ่งอัตชีวประวัติเรื่อง l I Killed My Mother ที่ออกฉายในแคนาดาปี 2009 หากพบเจอกันบนถนนหนทางคงคิดว่าหนุ่มหน้าสวยคนนี้เป็นนายแบบแทนที่จะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์แน่ๆ นอกจากมีใบหน้าที่หล่อเหลาแล้ว เสียงของเขายังเพราะด้วย โดยก่อนหน้านี้ ซาเวียร์มีอาชีพพากย์เสียงหนังภาษาต่างประเทศให้เป็นเสียงภาษาฝรั่งเศส ก่อนที่จะพัฒนาตัวมาเขียนบทและกำกับเอง


เอดการ์ ไรต์

ผู้กำกับชาวอังกฤษมาดเซอร์ เจ้าของผลงานตลกร้ายหลายๆ เรื่อง อย่าง Hot Fuzz, Shaun of the Dead, The World's End ฯลฯ ใครจะไปคิดว่า คนหน้าตาดีๆ อย่างนี้ในหัวสมองจะมีแต่เรื่องเพี้ยนๆ ที่ออกมาเป็นหนังตลกสยองขวัญแบบนั้นได้


แกรี่ ฟุกุนางะ

ผู้กำกับเจมส์ บอนด์ 007 ภาคหลังสุด ที่ได้รับยกย่องว่าหล่อกว่าพระเอกเป็นที่กรี๊ดกันสุดติ่ง สมัยก่อนเขาโดดเด่นด้วยทรงผมที่ยาวสลวย ตอนที่เขาผูกหางเปียมางานรางวัลเอมมีในปี 2014 แกรี่กลายเป็นจุดสนใจอย่างมาก พอๆ กับผลงานที่กำลังสร้างชื่อ อย่าง Sin Nombre, Beasts of No Nation และ Jane Eyre และถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะตัดผมสั้นแล้ว แต่ก็ยังดูดีไม่มีเปลี่ยน


แซค สไนเดอร์

ผู้กำกับหนังมาร์เวลหลายๆ เรื่อง อย่างเช่น Man of Steel (2013) และ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) นอกจากนี้ เขายังเขียนบทและกำกับ Sucker Punch (2011) และหนังซอมบี้ Dawn of the Dead (2004) แซคหน้าตาหล่อเหลาคมคายราวซูเปอร์ฮีโร่ แถมยังมีผลงานที่หลากหลายมากๆ


อีไล รอธ

เจ้าพ่อหนังสยองขวัญ อดีตแก๊งเควนติน ทารันติโน โดยเขาเคยเป็นนักแสดงสมทบเรื่อง Inglourious Basterds ด้วยหน้าตาที่หล่อแบบคลาสสิกย้อนยุคของเขา ทำให้ได้เล่นประกบกับดาราดังอย่าง แบรด พิตต์สบายๆ อีไลชื่นชอบการทำหนังสยองขวัญ เลือดสาด เลยเต็มไปด้วยผลงาน เช่น Hostel, Cabin Fever, The Green Inferno, Knock Knock และ The House with a Clock in its Walls and Death Wish.


เจ.เจ. อับรามส์

ผู้ชายตาจิด จมูกหน่อย ดูๆ ไปก็หล่อไปอีกแบบ ไหนจะแว่นแบบฮิปสเตอร์ที่เข้ามาเสริมเสน่ห์อีก เจ.เจ. ยังมีผลงานที่โดดเด่นมากมาย เช่น Lost, Alias, Fringe ก่อนจะกำกับหนังดังอย่าง Star Trek และ Star Wars จริงๆ แล้ว เขาอาจจะชื่นชอบเรื่องแนวโรแมนติก เพราะซีรีส์ชุดแรกที่เขากำกับคือเรื่อง Felicity