Celeb Online

ทายาทนางแบบขึ้นแคตวอล์ก ประชันคุณแม่ซูเปอร์โมเดล!


ช่วงนี้เหล่าลูกหลานคนดังต่างเติบใหญ่ บรรดาคุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ในแวดวงสังคม จึงลองให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ จากสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่เคยผ่านมาแล้วดูบ้าง วันนี้ เซเลบออนไลน์พามาตามทายาทอดีตนางแบบนายแบบเก่า ที่บางคนก็ยังมีเดินแบบอยู่บ้าง จนลูกๆ โตทันมาขึ้นแคตวอล์กเดียวกัน มาดูว่าน้องๆ จะทำได้ดีสมกับที่มีคุณแม่เป็นเทรนเนอร์ให้หรือไม่?

เริ่มที่ หนุ่มน้อยวัย 15 “สกาย กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล” ลูกชายคนเดียวของอดีตนางงามและซูเปอร์โมเดลสุดฮอต “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ที่พิสูจน์ความสามารถมาแล้วหลายอย่าง โดยเฉพาะ กีฬาว่ายน้ำ ที่น้องสกายคุ้นเคย แถมคว้าเหรียญทองมาแล้วหลายรายการ หลังๆ ก็ได้ชิมลางเป็นพรีเซ็นเตอร์นาฬิกาแบรนด์ดัง

แต่ด้วยความสูงถึง 185 ซม. เรียกว่าสูงยาวเข่าดี สมกับที่มีคุณแม่เป็นนางงามและซูเปอร์โมเดลชื่อดัง แบรนด์ “อิชชู่” (ISSUE) โดย โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา ครีเอทีฟไดเรกเตอร์และผู้ก่อตั้ง จึงจับมาเดินแบบอวดคอลเลกชันใหม่บนเวที Bangkok International Fashion Week 2024 ที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ประชันกับคุณแม่ลูกเกดซะเลย

งานนี้น้องสกายทำได้ดีเดินมาแบบมาดนิ่งๆ สุดเท่ สร้างเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชม และเรียกเสียงกรี๊ดให้บรรดาพี่ป้าน้าอาที่มาให้กำลังใจกันอย่างสนั่น


ด้านสาวน้อยวัยเดียวกันเพื่อนซี้น้องสกาย “เลล่า คาเมน บิชอพ” เงือกสาวเจ้าสระนักกีฬาว่ายน้ำผู้กวาดรางวัลมาแล้วหลายรายการเช่นเดียวกัน แถมยังเป็นลูกสาวคนโตของ “คุณแม่ซินดี้ กับคุณพ่อไบรอน บิชอพ” เพื่อนสนิทของคุณแม่ลูกเกดของน้องสกายอีกต่างหาก ที่นอกจากจะน่ารักและมีหุ่นนางแบบตามรอยคุณแม่แล้ว น้องเลล่ายังมีความสามารถหลายด้าน ทั้งการแสดง การเต้น เต้นบัลเลต์ โพสท่าถ่ายรูป เล่นดนตรี และสื่อสารได้หลายภาษา ครั้งนี้ เธอได้ขึ้นเวทีเดินแบบให้กับแบรนด์ ISSUE พร้อมกับคุณแม่ซินดี้ คุณป้าลูกเกด และคุณเพื่อนสกายอีกด้วย


ไม่เพียงเท่านั้น บ้านนี้เขายังร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ POEM ของ ณอน-ชวนล ไคสิริ ทั้งครอบครัวอีกด้วย ก็น้องเลล่ามีทั้งคุณพ่อคุณแม่เป็นนายแบบนางแบบชื่อดัง ฌอนจึงไม่เพียงคว้าทั้งสามคนมาขึ้นรันเวย์อวดคอลเลกชัน Song of the Sirens แล้ว ยังชวนคุณยายวัย 82 คุณแม่ของซินดี้ที่ยังคงความแซ่บ มาร่วมเดินแบบด้วยกัน เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างกึกก้อง


มาถึงบ้านอดีตสาวแพรวสุดจึ้ง “หน่อย บุษกร” นางแบบ นักแสดง พิธีกร และผู้จัดละคร มากความสามารถ ที่มีสามีแห่งชาติ “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” พระเอกหนุ่มที่สาวๆ หมายปองทั้งประเทศ งานนี้ทั้งคู่มานั่งฟรอนต์โรว์จับจ้องรอดู 2 หนุ่มน้อยลูกชายสุดที่รัก “น้องคุน คุนนธรรม” วัย 16 และ “น้องจุน ธิปไตย” วัย 14 บนแคตวอล์กเดินแบบคอลเลกชัน Timeless Threads2024 ให้กับแบรนด์เสื้อผ้า “นาการา” (NAGARA) ของ นคร สัมพันธารักษ์ บนเวที Bangkok International Fashion Week 2024 นี้เช่นกัน ดูจากท่วงท่าแล้วมีแววอนาคตไกลแน่นอน