Celeb Online

7 เซเลบสาว สวยอมตะ!? สำหรับพวกเธออายุก็เพียงตัวเลข


สำหรับสาวๆ แล้ว ก็เอ่ยถามถึงตัวเลขของน้ำหนักและอายุ นับเป็นสิ่งต้องห้าม เรียกได้ว่าแค่ถามเบาๆ ก็แทงใจได้เจ็บจี๊ด เพราะมันทำให้นึกถึงหุ่น ขนาดตัว และวัย ซึ่งจะมีแต่เพิ่มขึ้นทุกปี แต่ก็ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนที่บอกได้เลยว่า ตัวเลขเหล่านี้ ไม่สามารถบ่งชี้วัยเธอได้เลย สำหรับเธอแล้วอายุก็เป็นแค่ตัวเลข เพราะแม้จะขึ้นเลข 5 กันแล้ว แต่ก็ยังดูสวยใส เยาว์วัย ราวกับสาววัยไม่เกินเลข 3 กันอยู่เลย


เริ่มจากคนแรกต้องยกให้กับ เซเลบสาวนักเดินทาง “น้ำ-สลิล ล่ำซำ” ที่เพิ่งฉลองวันเกิดวัย 53 ไปหมาดๆ แม้จะมีลูกสาวจบระดับปริญญากันแล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดี ขยันออกกำลังกาย หุ่นก็เลยยังสวยเช้ง แถมด้วยความเป็นแฟชั่นนิสต้าที่มักแต่งกายแนวสดใส จึงทำให้ใครๆ นึกว่าเธอยังละอ่อน เรียกได้ว่าเดินกับลูกแล้วเหมือนพี่สาวซะมากกว่า


ถัดมายกให้สาว “เกรซ มหาดำรงค์กุล” ที่เพิ่งจะครบ 55 ปีไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมนี้เอง แต่ภาพรอยยิ้มสดใส และความอารมณ์ดีของเธอ ทำให้คุณแม่ลูกสองคนนี้ ยังดูอ่อนวัย เหมือนสมัยเข้าวงการใหม่ๆ ไม่รู้สึกว่าเป็นสาวที่เข้าวัยกลางคนแต่อย่างใด


ส่วนสาวเก่งเจ้าของวลีฮิตเมื่อหลายปีก่อน “ของมันต้องมี” อย่าง “สู่ขวัญ บูลกุล” ที่ตอนนี้วัย 52 ปีแล้ว ก็ยังดูอ่อนเยาว์ ไม่ต่างจากที่เราเห็นชินตากันมาหลายปี ลุคผมสั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ยิ่งเพิ่มให้คุณแม่ลูกหนึ่งดูทันสมัย กระฉับกระเฉงไม่แพ้พวกสาวๆ แรกรุ่น


ด้าน 3 สาวที่ต้องบอกเลยว่า เป็นสาวสองพันปีอย่างแท้จริง เพราะแม้จะเลยวัยเลข 5 กันไปหลายปีแถมลูกๆ ก็เติบใหญ่กันหมดแล้ว แต่ยังคงความสวยปิ๊ง หุ่นเป๊ะปัง บวกกับไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานไม่แพ้วัยรุ่นกันเลยทีเดียว ทั้ง “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” ที่แม้จะงานล้นมือแต่ก็ยังดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี ไม่มีปล่อยโทรม ปล่อยแก่ หรือจะ “คุณแม่ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ” ที่ตอนนี้ใกล้มีสถานะคุณยาย เพราะตอนนี้ลูกสาว (แพร พิมพิศา) กำลังตั้งครรภ์เตรียมมอบทายาทเจนฯ ใหม่ให้กับ 2 ตระกูลใหญ่ “จิราธิวัฒน์ และพรประภา” และอีกคน “หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี” ที่เพิ่งมีข่าวดีลูกชายเข้าพิธิวิวาห์ไปเมื่อเดือนก่อน ก็เตรียมรับอีกข่าวใหญ่เพราะลูกสาว-จุไรมาศ ท้องแก่เตรียมคลอดหลานให้ในเดือนตุลาคมนี้แล้ว


ปิดท้ายด้วยเซเลบสาวที่สวยเก๋ไม่เสื่อมคลาย อย่าง พาย-ภัทรียา ณ นคร เธอมีเชื้อสายอิตาลี ที่ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ความคมเข้ม ซึ่งแม้จะย่างเข้าเลข 5 แล้ว แต่การรู้จักดูแลตัวเองมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น การรู้จักแต่งตัว บวกกับสไตล์เรียบหรูที่เหมือนฝังอยู่ใน DNA และการเป็นเจ้าแม่แฟชั่นฉบับดั้งเดิม ทำให้สาวพายยังคงครองความสวยใส เหมือนหยุดอายุไว้ตั้งแต่วัย 20 ต้นๆ กันเลยทีเดียว