Celeb Online

รุ่นใหญ่แล้วไง! แบ๊วจนตอนนี้ดูเด็กกว่าลูก


บางทีก็ดูแล้วแทบจะแยกกันไม่ออกว่านี่พ่อแม่จริงๆ หรือพี่น้องกันแน่ เพราะเซเลบริตีหน้าคุ้นของเราดูจะหน้าเด็กลงทุกวันๆ จนบางทีแทบจะดูเป็นรุ่นเดียวกับลูกๆ หรือเป็นพี่น้องกันไปแล้ว! บอกเลยว่าสมัยนี้คงไม่มีใครยอมแก่กันง่ายๆ เพราะทั้งเทคโนโลยี นวัตกรรม การดูแลตัวเอง ล้วนแล้วแต่เป็นตัวช่วยในการชะลอวัย ช่วยให้ดูอ่อนกว่าวัย ชนิดที่ว่าแข่งกันเด็กกับลูกๆ เลยทีเดียว

จากที่เห็นหลายๆ คน อาจจะเพราะการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก การเลือกเสื้อผ้า แต่งตัว เดรสอัพจนทำให้ดูเป็นหนุ่มเป็นสาวเทรนดี้ของ พ.ศ. นี้ เมื่อมาเทียบกับลูกๆ จึงดูเหมือนเป็นวัยเดียวกัน เป็นเพื่อนลูกไปแล้ว งานนี้ก็เลยไม่รู้ว่าใครจะแบ๊วกรุบกว่ากัน พ่อแม่ หรือลูก!? เป็นอันว่าจุดนี้ขอมอบมงให้กับคุณพ่อคุณแม่หัวใจหนุ่มสาวไปเลยละกัน


ส้ม-ชวัลญา พิทยศิริ หรือชื่อเดิม “ชนัดดา” คุณแม่ของลูกสาวลูกชายวัยหนุ่มสาว “แพร-พิมพิศา, พีช-พชร และพาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์” คุณแม่ผู้ปล่อยให้อายุเป็นเพียงตัวเลข เพราะดูแลตัวเองอย่างดี ทั้งออกกำลังกาย พบแพทย์ ใส่ใจเรื่องอาหารการกิน บอกเลยว่าสมัยสาวๆ ของคุณนายส้มนี่เหมือนน้องแพรยังไงอย่างนั้น! จนทุกวันนี้ใกล้จะเป็นคุณยายแล้ว แต่ความสวยและความสวยก็ยังไม่ลดลงเลย


หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล นักธุรกิจค้าเพชรรายใหญ่ของเมืองไทย เจ้าของแบรนด์ Beauty Gem คุณหนึ่งเป็นคุณพ่อลูก 2 ของ “พูม-ภานุกร ศรีอรทัยกุล” เเละ “พรู๊ฟ ธนกร” ที่ตอนนี้บอกเลยว่า ด้วยใบหน้าเบบี้เฟซของคุณพ่อดูละอ่อนน้อย ถ้าเดินด้วยกันกับ 2 ลูกชายคนคงเข้าใจว่าเป็นพี่น้องกัน แถมยังแต่งตัวจัดจ้านชนิดวัยสะรุ่นยังต้องยกคลิกไลค์


หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี อีกหนึ่งคุณแม่ลูกแฝด 3 ที่ดูแลตัวเองอย่างดี จนนึกว่าเป็นพี่สาวของลูกๆ ทั้ง 3 “ม.ล. จุไรมาศ, ม.ล. ราชดำรง และม.ล. พงศ์พัฒนเดช ดิศกุล” แม้กำลังจะเป็นคุณยายแล้วก็ตาม แต่คุณแม่หนุ่ยยังคงแฮปปี้กับการใช้ชีวิตแต่งตัวสวยๆ เตรียมตัวเป็นคุณยายสายแบ๊วของหลานน้อย


น้ำ-สลิล ล่ำซำ ภรรยาคนสวยของ สาระ ล่ำซำ ผู้บริหารเมืองไทยประกันชีวิต คุณแม่ของลูกสาว 2 คนด้วยกันคือ “นิ่ม-สาริศา ล่ำซำ” และ “นุ่ม-สุพิชชา ล่ำซำ” แม้ในวันนี้ลูกสาวทั้งสองเรียนจนสำเร็จกันทั้งสองคนแล้ว แต่คุณแม่ “น้ำ” หุ่นยังเป๊ะ หน้ายังปัง แต่งตัวสวย ถ่ายรูปกับสถานที่สวยๆ แถมการแต่งตัวก็เด็กลงทุกวัน ราวกับเป็นสาวแรกรุ่น


ปอนด์-ภัทศา งามจิตสุขศรี แม้ตอนนี้ลูกๆ ทั้ง 3 จะโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แต่ทั้งคุณแม่และคุณลูกก็ยังชอบทำตัวติดกัน ชนิดไปไหนไปด้วย แม่เป็นหัวหน้าแก๊งเอง! แม้ว่าตอนนี้การกอดลูกก็จะทำให้ลูกชายออกอาการเขินเพื่อนไปบ้าง เพราะคุณแม่ยังสาวยังสวยเป๊ะ ส่วนกับลูกสาวเวลาไปไหนด้วยกันคนนึกว่าเป็นพี่น้องที่พากันมาเดินชอปปิ้ง