Celeb Online

“สวย รวย เก่ง” ไม่พอต้องมีเจ๊ดัน! คุณแม่ไฮโซซัพพอร์ตลูกสาวทุกทาง


ส่งท้ายโมเมนต์อันอบอุ่นก่อนหมดเดือนของวันแม่ ด้วยการพาเหรดโชว์คุณแม่เซเลบริตีคนดัง ที่มีลูกสาวในวัยที่กำลังเติบโตเป็นสาวสะพรั่ง! เรียกได้ว่าสาวน้อยแต่ละคนเพียบพร้อมทั้งรูปสมบัติ คุณสมบัติ และทรัพย์สมบัติ อีกทั้งทุกคนได้รับการเอาใจใส่อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน การทำกิจกรรม ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความสามารถเฉพาะตัวแบบไม่ธรรมดา อีกทั้งยังมีคุณแม่เป็นฝ่ายซัพพอร์ต ไม่ว่าลูกสาวจะไปทำอะไร เข้าร่วมกิจกรรมที่ไหนจะต้องมีคุณแม่เคียงข้าง คอยฝึกซ้อมและคอยเชียร์อยู่เสมอ

ซึ่งทุกวันนี้แทบจะไม่ได้แข่งขันกันเรื่องการเรียน แต่แข่งกันในเรื่องของความสามารถเฉพาะตัว ที่เหล่าคุณแม่ไฮโซพยายามเพิ่มเติมในสิ่งที่ลูกสนใจ สร้างแรงบันดาลใจ ผลักดันจนหลายๆ คนค้นพบทางที่ชอบและทำได้ดีก้าวไกลในระดับประเทศ โดยกิจกรรมสุดฮิตของ พ.ศ.นี้ ก็คือ การเล่นไอซ์สเก็ต ที่ต้องอาศัยทั้งการฝึกฝน ความสวยงาม รวมไปถึงการเต้นในประเภทต่างๆ ที่ลูกสาวไฮโซหลายๆ คนสนใจฝึกฝน และที่ลืมไม่ได้ก็คือ การร้องเพลงและเล่นดนตรีที่คุณแม่หลายคนก็สนับสนุน ให้ลูกได้มีความสามารถพิเศษในแบบที่ตัวเองชอบ

และความน่ารักในการซัพพอร์ตลูกๆ ในรูปแบบต่างๆ นี้เอง ที่ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความรัก ความใส่ใจ และอยากให้ลูกได้เดินบนเส้นทางของตัวเองอย่างเต็มที่ โดยผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนั้นก็คือ เหล่าคุณแม่คนดังที่พร้อมเชียร์ลูกๆ ในทุกสนาม


ม.ล. อรดิศ สนิทวงศ์ และน้องนินา-สนิทนาถ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา


ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ และน้องเบลล่า-กุญช์จารี จีระแพทย์


วชิรา จิตศักดานนท์ และน้องจาจ้า อรินดา


จารุวรรณ โชติเทวัญ และน้องญาร่า-ธันยพัต ภักดีมงคลโรจน์


ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ และน้องข้าวหอม


รัฐพร วัฒนสมบัติ และน้องเมก-ฐชา โชควัฒนา


ปรียามล ธนวิสุทธิ์ และน้องแพรวกับน้องพราว


จณิสตา จรูญสมิทธิ์ และน้องเวนิส วณิสตา


วิภาวี คอมันตร์ และน้องดา-วรดา คอมันตร์


ดร. อภิรมณ อุไรรัตน์ และน้องธาร่า อติวัณณ์


นันทมาลี ภิรมย์ภักดี และน้องบีม วรณัณ


ดิษยา สรไกรกิติกูล และน้องอิ่มเอม ณฐสร