Celeb Online

คู่รักเซเลบตระกูลดังถือฤกษ์ดีกุมภาพันธ์ กุมมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดโรแมนติก


สมกับเป็นเดือนของเทศกาลแห่งความรักอย่างแท้จริง สำหรับ “กุมภาพันธ์” เพราะในตลอดช่วงเดือนนี้ ซึ่งมีเพียงไม่ถึง 30 วัน แต่กลับมีพิธีวิวาห์กันแบบรัวๆ รวมถึงคู่รักทายาทตระกูลดัง ที่ความรักสุกงอม คบหากันมานานหลายปี ต่างก็เลือกเอาช่วงจังหวะเวลาที่สุดแสนโรแมนติก ของเดือนกุมภาพันธ์ เป็นวาระเฉลิมฉลองจัดพิธีแต่งงาน ปักหมุดหมายการร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันอย่างเป็นทางการ จะมีตระกูลไหนต้อนรับลูกสะใภ้ ลูกเขยมาเป็นสมาชิกใหม่กันบ้าง ลองไปดูกัน?


สำหรับคู่รักนับได้ว่าเป็นกิ่งทองใบหยกทายาท 2 ตระกูลใหญ่ อย่าง หนุ่มมาดนิ่ง “นนท์-ดลวัฒน์ แพ่งสภา” ทายาทคนเล็ก เอ็ด-ดุสดี แพ่งสภา กับ ไหม-วิธวดี คุปตัษเฐียร และสาวหัวใจศิลป์ “บัว-บงกชทิพย์ ภิรมย์ภักดี” ลูกสาวของคุณพ่อจุ๊บ-วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี ซึ่งคบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว และมักจะเห็นทั้งคู่โพสต์แสดงความโรแมนติก และกิจกรรมต่างๆ ที่ทำด้วยกันอยู่ตลอด จนถึงคราวความรักสุกงอม จึงจัดพิธีแต่งงานท่ามกลางความอบอุ่นของครอบครัว ญาติมิตร และเหล่าเพื่อนฝูงในแวดวงสังคม ในสวนสวยๆ ของนายเลิศ ปาร์ค เฮอริเทจ โฮม


ถัดมาเป็นอีกหนึ่งงานของ ทายาทตระกูลภิรมย์ภักดี เช่นเดียวกัน สำหรับคู่นี้ โดยเจ้าบ่าวคือ “ต่อย-ณัยณพ ภิรมย์ภักดี” ลูกชายคนเดียวของคุณหญิงต้น-ม.ล. ปิยาภัสร์ และจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กับ เจ้าสาวคือ “นิกส์-สุฐิตา โชติจุฬางกูร” ทายาทเครือแพลทินัม กรุ๊ป ที่ครองรักกันมายาวนานกว่า 8 ปี ก่อนจะเข้าพิธีหมั้นอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อกลางปีที่แล้ว เพิ่งจะได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีแต่งงานอย่างสุดแสนโรแมนติก ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิทที่ยกโขยงกันไปร่วมฉลองพิธีสำคัญของทั้งคู่ ไกลถึงริมหาดหมู่เกาะมัลดีฟส์


แถมอีกหนึ่งทายาทของ ตระกูลภิรมย์ภักดี ก็เพิ่งมีอีกข่าวดี เมื่อ “ตรี-ม.ล. พงศ์พัฒนเดช ดิศกุล” ลูกชายหนึ่งในสามฝาแฝดของ คุณแม่หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี และ ม.ร.ว. ดำรงเดช ดิศกุล กับแฟนสาว “นีน-วิชยาวัลย์ สุพรรณธานิดา” ก็เพิ่งได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน “น้ำสังข์ข้างที่” เตรียมพร้อมจะจัดพิธีวิวาห์หลังจากขอแฟนสาวที่คบกันมากว่า 12 ปีแต่งงาน ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว


อีกคู่รักที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับเซเลบสาวคนสวย “แอ้ม-ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ” ลูกสาวคนเล็กของของ ปวีณ และพิมพรรณ ลิมปิชาติ กับแฟนหนุ่มนักดนตรีสุดหล่อ “บิ๊พ-ณัติกร เทียบเทียม” ลูกชายของ “ชัยรัตน์ เทียบเทียม” อดีตนักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง โดยเลือกจัดพิธีแต่งงานในบรรยากาศสุดโรแมนติกในสวนสวยๆ กลางเมือง ย่านห้วยขวาง ที่ Rin at Raintree ท่ามกลางญาติมิตรคนสนิท ที่พร้อมใจกันมาร่วมงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง