Celeb Online

คุณย่ายังสาว…คุณยายยังสวยปิ๊ง! 8 เซเลบสาวสองพันปี อดีตดาวสังคมที่ไม่ยอมโรย


ภาพคุ้นตาของเซเลบริตีรุ่นเก๋าเหล่านี้ ที่เรามักเห็นเฉิดฉายในงานสังคมมาอย่างยาวนาน ถึงเวลาจะล่วงเลยมานานนับสิบปี แต่พวกเธอๆ ก็ยังคงสวย โก้เก๋ อยู่ตลอด แม้ทุกวันนี้จะกลายไปเป็นคุณย่า คุณยาย มีหลานๆ มาเชยชมกันแล้ว แต่ดาวสังคมเหล่านี้ก็ยังครองความสวยอมตะและความทันสมัย ในแบบสาวสองพันปีไว้ได้ไม่เสื่อมคลาย เรียกได้ว่าเป็น คุณย่ายังสาว…คุณยายยังสวย แข็งแรงสดใสคู่กับหลานๆ ได้อย่างน่าประทับใจ


“ฮอลลี่ อัมระนันทน์” จากอดีตคุณแม่ยังสาวของ นนท์ และแนน ก็ได้สถานะคุณยายมาหมาดๆ เมื่อช่วงต้นปีนี้เอง เมื่อลูกสาวคนสวย แนน–นันทินี อัมระนันท์ กับลูกเขย บอส–ธนุ วัชราภัย มีทายาทตัวน้อยชื่อ “น้องธัญญ์” ให้ฮอลลี่ได้เชยชม เป็นหลานชายหน้าตาน่าเอ็นดู ทำเอาคุณยายฮอลลี่หลงเสน่ห์ และเห่อหลานคนนี้เป็นที่สุด จนทุกวันนี้ไอจีของเธอโดนหลานชายยึดไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย


อีกสาวที่สวยไม่มีสร่าง “เกล็ดดาว พานิชสมัย” ที่ทั้งใบหน้าเยาว์วัย แถมหุ่นยังเนี้ยบนิ้ง ทั้งที่ตอนนี้ดำรงสถานะคุณยายมาหลายปี จนหลานชาย “น้องไทคูณ” ทายาทตัวน้อยของลูกสาว “มัดมุก–แพรดาว กับ ลูกเขย “แดน–เหตระกูล” อยู่ในวัยซนเดินได้ปร๋อ และเข้าเรียนเนิร์สเซอรี่ไปแล้ว แต่คุณยายเกล็ดดาวก็ยังดูสวยดังสวยเด้งสดใสไม่แพ้กับสาวรุ่นลูกๆ เลยทีเดียว


สาวสังคมสุดเก๋ “ริก้า ดีล่า” ก็กำลังมีตำแหน่งเป็นคุณย่าสุดเปรี้ยว เมื่อลูกชาย “ลีโอ–เสฏฐนันท์ ราฟาเอล เตชะวิบูลย์” กับภรรยาสาว “นิดา–วนิดา โกลเทน” มีหลานสาวตัวน้อย “น้องเอมี่” ให้เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี่เอง


ส่วนคนนี้ ก่อนหน้าเธอคือดาวสังคมคนดัง งานสำคัญๆ ต้องไม่พลาดชื่อเธอ ถึงแม้ช่วงหลังจะห่างหายจากการออกงานไปนานก็ตาม แต่ความสวย ความเก๋ของ “พร-สุชัญญา จิรมณีกุล” ก็ไม่เคยจางหายไปไหน กลายเป็นคุณย่าของทายาทลูกชายทั้ง 2 และเป็นคุณยายคนเก๋ของ “น้องไทม์” ลูกชายวัย 2 ขวบกว่าของ “มิ้นท์–อรรถวดี”


ด้านคุณย่ายังสาวสวยสมดีกรีอดีตนางงาม “ดร. สิริพร ณ ป้อมเพชร อัลภาชน์” คุณแม่ของ “นนท์ อัลภาชน์” สามีสุดล่ำเทรนเนอร์ออกกำลังกายของดาราสาวคนดัง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่แม้ตอนนี้จะเป็นคุณย่าของ “น้องโนล่า” หลานสาววัยเกือบ 3 ขวบแล้ว แต่ ดร.สิริพร ก็ยังฟิตแอนด์เฟิร์ม แข็งแรงอ่อนกว่าวัย สมกับที่มีลูกชายให้เป็นเทรนเนอร์คนดัง


อีกหนึ่งสาวที่สวยคงเส้นคงวา ต้องยกให้คุณย่า “ปูลม-วิภาดา โทณวณิก” แห่งดุสิตธานี ที่แม้หลานชาย “น้องชนะ” ลูกของ “แชมป์-ศิรเดช” กับลูกสะใภ้ “จอย–ณัฐภาณ์ ศรียุกต์สิริ” จะวัย 2 ขวบกว่าแล้ว แต่คุณปูลมก็ยังสวย เก๋ เหมือนสมัยสาวๆ ไม่มีผิด


สำหรับเซเลบรุ่นใหญ่ อย่าง “ดร. มาลีรัตน์ คุนผลิน” จากคุณแม่สุดเปรี้ยวของ ดร. อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ที่เราได้เห็นเธอจัดเต็มในทุกอีเวนต์ ทุกวันนี้กลายมาเป็นที่รู้จักในนามคุณย่าสุดเปรี้ยวของ “เบบี้พอล” และน้องพีท หลานชายคนดัง ทายาทของอั๋น และจ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ แห่งทิฟฟานี่


ปิดท้ายกันที่ “ตุ๊ก-ยุพาพร สหวัฒน์” แห่งปรารถนาวนาลัย ที่ไม่ว่าจะบรรดาหลานๆ ทั้งหลานชาย หลานสาวจะโตเป็นวัยรุ่นกันเกือบหมดแล้ว แต่เธอผู้ควบทั้งตำแหน่ง คุณย่าและคุณยาย ก็ยังคงสวยพริ้ง อ่อนกว่าวัย ชนิดที่เดินควงหลานไปไหน ใครๆ ต่างก็คงนึกว่าเป็นแม่-ลูก