Celeb Online

"อริยะ พนมยงค์" ขยับมาสายแฟชั่น เตรียมพัฒนาแพลตฟอร์ม Pomelo ให้ช็อปกันรัวๆ


ผ่านร้อน ผ่านฝน มาหลายองค์กรใหญ่ ล่าสุด “บี๋” “อริยะ พนมยงค์” ผู้บริหารสุดฮอต เตรียมนำประสบการณ์ด้านดิจิทัล – เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์ทางธุรกิจมายาวนานกว่า 20 ปีมาสู่ Pomelo Fashion แพลตฟอร์มแฟชั่น omnichannel ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดย Pomelo Fashion ได้แต่งตั้ง “อริยะ พนมยงค์ เป็นคณะกรรมการคนใหม่ มีผลตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป ซึ่งเขาจะมีบทบาทสำคัญในการรวบรวมผู้คนบนแพลตฟอร์มของ Pomelo และชี้นำบริษัท ให้ไปถึงวิสัยทัศน์ในการเป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


เขาได้กล่าวสั้นๆ ถึงการเข้ามารับตำแหน่งนี้ว่า “ผมชื่นชม Pomelo Fashion ในฐานะแบรนด์ ในฐานะธุรกิจและในฐานะทีมงาน ในความมุ่งมั่นท่ามกลางอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งมีผู้ที่ได้รับผลกระทบจำนวนมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Pomelo สมควรได้รับการยกย่องสำหรับความสำเร็จดังกล่าว และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Pomelo และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ส่งเสริม Pomelo ให้แข็งแกร่งในฐานะแพลตฟอร์มแฟชั่นสำหรับผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาค”
ซึ่งประวัติของผู้บริหารคนนี้บอกเลยว่าอลังการมาก เขามีประสบการณ์ทางด้านการตลาดดิจิทัล เทคโนโลยี และกลยุทธ์ทางธุรกิจในด้านต่างๆ มากว่า 20 ปี ก่อนการแต่งตั้งที่ Pomelo เขาเคยดำรงตำแหน่งประธานแห่ง BEC World (ช่อง 3), กรรมการผู้จัดการของ Line Thailand และ Country Head ของ Google Thailand โดยใน Pomelo เขาจะดูแลกลยุทธ์ทางธุรกิจของ บริษัท และนำการพลิกโฉมธุรกิจแบบแพลตฟอร์ม