Celeb Online

ผู้หญิงแมนแฟนยิ้ม! "ไฮโซบิ๊ก" ปลื้มสุด "เชียร์-ฑิฆัมพร" ชกดีสมศักดิ์ศรี!


เป็นกระแสฮือฮาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วกับมวยคู่เด็ด “เชียร์-ฑิฆัมพร” และ “หมอเจี๊ยบ” ที่ขึ้นชกในรายการมวยชื่อดัง แม้ว่าผลแพ้ชนะจะจบลงไปแล้ว แต่ความประทับใจของมวยคู่นี้ยังคงอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนใกล้ตัวสาวเชียร์อย่าง “ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล” ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตอนฝึกซ้อม จนถึงวันขึ้นชกจริง บอกเลยว่า “บิ๊ก เบญจรงคกุล” ภูมิใจในตัวสาว “เชียร์-ฑิฆัมพร” มากจนต้องขออวดแฟนผ่านโซเชียลว่า


“Proud of you so much, very much right now… ภูมิใจกับฑิฆัมพรมากๆๆๆ ฑิฆัมพรทำได้ดีงามมากครับ บอกได้เลยว่าเหนือความคาดหมายของทุกคนที่ติดตามและดูการชกคู่ เชียร์-เจี๊ยบ จากวันแรกๆที่ไปดูซ้อม เห็นว่ามีพื้นฐานดีอยู่แล้ว แต่นักชกที่เราเห็นในวันนี้คือนักชกที่พัฒนาทักษะและฝีมือมวยสากลมาไกลและดีมาก เป็นคนที่เอาใจใส่ในทุกอย่างที่ตัวเองทำเต็มร้อยทุกครั้ง แม้ว่าจะเหนื่อยจากการทำงานหรือจะมีการบาดเจ็บ แต่ก็ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งความตั้งใจได้ ทุกครั้งที่ไปซ้อมฑิฆัมพรโฟกัสซ้อมแบบได้อย่างมีคุณภาพ จนทำให้เป็นนักชกที่มีคุณภาพในวันนี้ … สามยก ไม่ผ่อนแรงเลย สุดยอดและนับถือจริงๆ” พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณครูฝึกและโค้ชทุกคนที่ช่วยดูแลเชียร์ มาตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา


นี่แหละสเปคผู้หญิงในฝัน! ที่ครั้งหนึ่งหนุ่มบิ๊กเคยให้สัมภาษณ์ไว้กับ CelebOnline ว่าชอบผู้หญิงนิสัยแมนๆ คุยง่าย เล่นกีฬากับเขาได้…เจออย่างนี้แล้วอย่าคิดนานค่ะ แต่งเลยละกัน!! อิอิ

#Celebonline #Gossip #10fight10 #ไฮโซบิ๊ก #บิ๊กเบญจรงคกุล #เชียร์ฑิฆัมพร #ชกมวย #หมอเจี๊ยบ

Cr. IG :: bickbencharongkul