Celeb Online

โมเมนต์สุดน่ารักของพ่อ&ลูก “นนท์ อัลภาชน์” กับน้องโนล่า


ที่ผ่านมา หลายคนที่ตามส่องไอจีของนักแสดงสาวสุดฮอต “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” อาจจะ “เอ๊ะ!” กันมานานแล้วกับสถานะความสัมพันธ์ของเธอกับสามีเซเลบหนุ่มสายสุขภาพ “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์” เพราะแทบจะไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่หรือไปไหนมาไหนด้วยกันสักเท่าไหร่ มาระยะหนึ่งแล้ว ส่วนภาพที่น้องโนล่าไปเที่ยวทะเลก็เห็นไปกับครอบครัวของคุณพ่อ หรือไม่ก็เป็นภาพที่ไปเที่ยวกับคุณแม่เจนี่ แต่ไม่เคยเห็นภาพเซลฟี่สามคนพ่อแม่ลูก และในที่สุด เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เจนี่ก็ออกมาชี้แจงชัดเจนแล้วว่า ทั้งคู่ได้ห่างกันเป็นที่เรียบร้อยมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกสาวคนสวย “น้องโนล่า” เหมือนเดิม และทำทุกอย่างให้ลูกมีความสุขมากที่สุด เพราะไม่มีอะไรสำคัญไปมากกว่าความรู้สึกของลูก

ในแต่ละโมเมนต์ที่อยู่กับลูกสาวสุดที่รัก ทั้งคู่ก็มอบความรักความอบอุ่นให้กับน้องโนล่ากันอย่างเต็มที่ ดูได้จากความสุขสนุกสนานของน้องโนล่า ที่ใครได้เห็นก็จะมีความสุขตามไปด้วย

แต่วันนี้เซเลบออนไลน์ขอนำโมเมนต์ภาพความรักความอบอุ่น ระหว่างคุณพ่อมิกกี้กับน้องโนล่า มาให้ชมความน่ารักในยามที่คุณพ่อกับคุณลูกเขาอยู่ด้วยกัน มีทั้งตอนที่คุณพ่อทำอาหารเช้าแล้วอุ้มน้องโนล่าที่ยังดูงัวเงียอยู่ไปด้วย ภาพคุณพ่อทำผม ถักเปียให้น้อง ภาพพาน้องออกกำลังกาย ภาพหยอกล้อเล่นสนุกด้วยกัน และภาพที่ไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ จนบรรดาโลกโซเชียลพากันเรียกคุณพ่อมิกกี้ว่า “คุณพ่อแห่งชาติ” มาให้สายส่องได้อินกัน

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในครอบครัวนี้ด้วยคร่า

#CelebOnline #Celeb #gossip #นนท์อัลภาชน์ #เจนี่เทียนโพธิ์สุวรรณ #น้องโนล่า #สุขภาพ #โมเมนต์ #ความรัก #สถานะ #แยกทาง #ท่องเที่ยว