Celeb Online

เข็มกลัดเชื้อพระวงศ์อันทรงคุณค่า ฝีมือ “ม.ล. รจนาธร ณ สงขลา”


เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาใครหลายๆ คนอยู่แล้วว่า “แคนดี้-ม.ล. รจนาธร ณ สงขลา” เป็นนักออกแบบจิวเวลรีมากฝีมือ เป็นที่ยอมรับในวงการอัญมณีอีกคนหนึ่ง จากประสบการณ์การทำงานด้านนี้มาถึง 39 ปี ซึ่งเหล่าเซเลบคนดังหลายคนต่างมาให้เธอออกแบบเครื่องประดับ อย่าง เข็มกลัด แหวน ต่างหู สร้อยคอ ซึ่งก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สวยงามและทรงคุณค่าเป็นอย่างมาก


เครื่องประดับทุกชิ้นที่ออกแบบ เธอล้วนภาคภูมิใจที่ทุกคนมอบความไว้วางใจให้เธอเป็นผู้ออกแบบ เธอจึงใส่ความตั้งใจและทำอย่างสุดฝีมือ เพื่อให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของ และวันนี้ เซเลบออนไลน์ขอนำเครื่องประดับที่เธอออกแบบมาให้ทุกคนได้ชมและร่วมภาคภูมิใจไปกับเธอ แต่ละชิ้นล้วนมีที่มา ทรงคุณค่า และสวยงาม และมี 2 ชิ้นที่ใครเห็นก็ต้องร่วมภาคภูมิใจไปกับเธอ โดยเธอเล่าถึงเครื่องประดับชิ้นสำคัญนี้ไว้ว่า


“ถือเป็นความภูมิใจ ที่ได้ออกแบบเข็มกลัดถวายองค์เจ้าหญิงแคเทอรีน The Princess of Wales สำหรับดี้คือความภูมิใจในฐานะนักออกคนไทยคนหนึ่ง เป็นเข็มกลัดลายเซ็นต์พระนามพระองค์เป็นภาษาไทยค่ะ”


ส่วนอีกชิ้นหนึ่งเป็นชิ้นที่เธอออกแบบให้ “เจ้าหญิงชาร์ลอตต์” พระธิดาองค์ที่ 2 ของเจ้าชายวิลเลียม เจ้าชายแห่งเวลส์ กับเจ้าหญิงเคทแห่งเวลส์ ซึ่งเป็นเข็มกลัดติดเสื้อตัวหนังสือไทยชื่อของเจ้าหญิงที่เป็นลายมือของเธอเองอีกเช่นกัน


ในส่วนของบ้านเรา แคนดี้เคยออกแบบเข็มกลัดที่มีพระนามาภิไธยของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง อย่างสวยงามทรงคุณค่า พร้อมกับบอกไว้ว่า “รู้สึกเป็นความภาคภูมิใจทุกครั้งที่ได้ออกแบบเข็มกลัดเจ้านาย คือที่สุดของชีวิตนักออกแบบจิวเวลรีคนไทยคนหนึ่งที่ทำงานนี้มาครบ 39 ปีค่ะ”

#CelebOnline #Celeb #gossip #แคนดี้ #รจนาธรณสงขลา #เข็มกลัด #เจ้าหญิงเคท #เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ #เจ้าชายวิลเลียม #อังกฤษ