Celeb Online

“ภัทร ลอนดอน” ทำไมไฮโซ-คนดัง ไปอังกฤษจึงต้องเรียกหาเธอ!?


ปัจจุบันรูปแบบการท่องเที่ยวเปลี่ยนไปมาก สมัยก่อนใครที่จะไปเที่ยวต่างประเทศ ก็มักจะใช้บริการซื้อแพกเกจทริปจากบริษัททัวร์ เพื่อความสะดวกสบาย แต่เมื่อเทคโนโลยีการสื่อสารล้ำสมัยขึ้น ผู้ที่เชี่ยวชาญด้านภาษา ก็วางแผนเดินทางไปต่างประเทศได้ด้วยตัวเอง โดยหาข้อมูลจากโลกอินเทอร์เน็ต


แต่สำหรับเหล่าไฮโซกระเป๋าหนักบางกลุ่ม ก็ยังต้องการใช้บริการจากบริษัททัวร์อยู่ดี และยิ่งมีบริการสุดหรูที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยมีคนวางแผนการเที่ยวการชอปให้ไปในที่ๆ หลายคนยังไม่เคยไป ไปร้านอาหารที่หลายคนอยากกินแต่ก็จองยากซะเหลือเกิน ได้แบบง่ายดาย อย่างที่ได้รับจาก “ภัทร ลอนดอน” ด้วยแล้วหล่ะก็ ใครๆ ก็ต้องติดใจ


“ภัทร ลอนดอน” เป็นชื่อที่คนไทยในลอนดอนเรียก “มุก-ดร. ภัทราภา ชาดิษฐ์” เจ้าของบริษัท LP Lifestyle (London Privilege Lifestyle) ซึ่งก่อตั้งในปี 2017 ในกรุงลอนดอน เพื่อมอบบริการ Travel Lifestyle และ Concierge แบบครบวงจร ให้กับผู้หลงใหลการใช้ชีวิต ที่เข้าถึงการท่องเที่ยวแบบเจาะลึกถึงวัฒนธรรมของลอนดอน ทั้งการรับประทานอาหารในร้านที่เป็นตำนาน การชอปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จนสร้างความประทับใจและน่าเชื่อถือ จึงมีการแนะนำกันต่อในกลุ่มลูกค้าไฮโซผู้มีชื่อเสียง ทำให้เธอเป็นที่รู้จัก และใครที่จะไปลอนดอนรวมทั้งคนไทยในลอนดอนเอง ก็ต้องให้เธอและคู่หูสุดเปรี้ยว “อันอัน-อัญมณี เชิดชัย” เป็นคนดูแล


ด้วยความที่เธอทั้งเรียนและทำงานที่ลอนดอนมา 20 ปี ทำให้เชี่ยวชาญทุกซอกทุกมุม ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง และร้านอาหาร ในกรุงลอนดอน โดยเฉพาะ ร้านไหนที่อร่อยและจองยาก เธอก็พาไปได้อย่างง่ายดาย พร้อมแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด ที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟจนทะลุปรุโปร่ง เรียกว่าบริหารจัดการไลฟ์สไตล์ให้ตรงโจทย์และรสนิยมของลูกค้าแต่ละราย ไม่เพียงเฉพาะในอังกฤษแต่ยังพร้อมขยายเครือข่ายไปทั่วยุโรปอีกด้วย


จากที่ให้การดูแลเหล่าไฮโซและบุคคลมีชื่อเสียงมานาน จนพัฒนาความสัมพันธ์กลายมาเป็นเพื่อน เป็นคนสนิท เป็นพี่ เป็นน้อง เสมือนคนในครอบครัว ที่ผ่านมาเธอดูแลมาแล้วทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ อย่าง ก๊วนของ คุณหญิงต้น-ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี และครอบครัว, ท่านหญิงยุ้ย-ม.จ. นภดลเฉลิมศรี ยุคล, ผศ.ดร. พิมล ศรีวิกรม์ และครอบครัว, ครอบครัวทยา ทีปสุวรรณ, แวว-ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล และสามี, วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี และครอบครัว, ครอบครัวเจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต, ครอบครัวประเวศวุฒิ ไรวา, หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา, ครูปาน-สมนึก คลังนอก, เมย์ พิชญ์นาฏ, พีช พชร, แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, คณชัย เบญจรงคกุล และอีกหลายๆ คน ที่ต่างก็ประทับใจและมอบความไว้วางใจ ทั้งยังอุ่นใจเมื่ออยู่ในต่างแดน โดยมี “ภัทร ลอนดอน” ให้การดูแล
.
#CelebOnline #Celeb #gossip #hiso #travel #ภัทรลอนดอน #ลอนดอน #London