Celeb Online

ครั้งแรกในชีวิต! ครอบครัวคนดังเจอประสบการณ์แผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่นด้วยตัวเอง


เปิดประสบการณ์น่าตื่นเต้นตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวสำหรับหลายๆ คนที่กำลังไปท่องเที่ยวช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงขนาด 7.6 ทางพื้นที่ตอนกลางของญี่ปุ่น ซึ่งความสั่นสะเทือนนี้สามารถรู้สึกได้แทบจะทั่วประเทศญี่ปุ่นเลย ซึ่งก็มีคนดังหลายๆ ครอบครัวที่กำลังไปเที่ยวได้โพสเล่าเรื่องราว รวมถึงแสดงตัวว่าปลอดภัยเพราะก็คงมีคนจากเมืองไทยเป็นห่วงอยู่ไม่ใช่น้อย


อย่างครอบครัว “คุณมด” เพิ่มศักดิ์ ไกรฤกษ์ ที่งานนี้ไปเที่ยวพร้อมภรรยาและลูกๆ รวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ โดยคุณโอ๋-อภิชญา ไกรฤกษ์ได้โพสเล่าถึงประสบการณ์การสัมผัสแผ่นดินไหวครั้งแรกว่า “พวกเราปลอดภัยดีนะคะ ตอนแผ่นดินไหวกำลังเดิน shopping กันอยู่ พ่อแม่ลูกอยู่คนละร้านกันหมด ก่อนแผ่นดินไหวมีสัญญาณเตือนทั้งจากห้างและจากมือถือ จากนั้นก็รู้สึกได้ถึงแรงสั่นสะเทือนทันทีแต่ก็ไม่นานมาก เด็กๆ ตกใจกันมาก รีบวิ่งออกมาเจอพ่อซึ่งอยู่ร้านข้างๆ ต้องปลอบขวัญกันพักใหญ่ และอธิบายเรื่องแผ่นดินไหว คงจะเป็นประสบการณ์ของเด็กๆ ที่จะจำไปอีกนานเพราะเพิ่งเคยเจอแผ่นดินไหวครั้งแรกในชีวิต”


เช่นเดียวกันกับครอบครัวของสาวแกร่ง “มุก-เพลินจันทร์” ที่ไปเที่ยวเล่นสกีพร้อมกับกลุ่มเพื่อนนางแบบอย่าง “ซินดี้-สิรินยา” และ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” โดยกำลังเล่นสกีกันอยู่ทุกคนก็รู้สึกได้ถึงความสั่นสะเทือนในขณะที่กำลังสไลด์สกีลงมาจากภูเขาด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากนั้นทุกคนปลอดภัยดี แต่ตื่นเต้นและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
.
เจอเรื่องตื่นเต้นตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว ขอให้ทุกคนเที่ยวอย่างปลอดภัยนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ

#Celebonline #Gossip #แผ่นดินไหวญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น #ซินดี้สิรินยา #มุกเพลินจันทร์ #ครอบครัวไกรฤกษ์