Celeb Online

“คริสซี่ ทีเกน” อวยพรวันเกิด 62 ปี คุณแม่ชาวไทย “แหม่ม วิไลลักษณ์” ด้วยภาพที่หาดูได้ยาก


สไลด์เห็นภาพในอินสตาแกรมแล้วต้องหยุดโฟกัสภาพทันทีที่ “คริสซี่ ทีเกน” นางแบบลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ภรรยาของนักร้องดังผิวสีชาวอเมริกันระดับโลกอย่าง “จอห์น เลเจนด์” ที่มีคุณแม่เป็นคนไทย “แหม่ม-วิไลลักษณ์ ทีเกน” โพสต์อวยพรวันเกิดคุณแม่ที่มีผู้ติดตามกว่า 42 ล้านคน ซึ่งหลายภาพล้วนเป็นภาพที่หาชมได้ยากหลายโมเมนต์ ตั้งแต่เธอยังเด็กไปจนถึงชีวิตตอนโต โดยมีแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม


สำหรับ “วิไลลักษณ์ ทีเกน” มารดาของคริสซี่เป็นชาวไทยเกิดที่จังหวัดนครราชสีมาแต่ไปเติบโตที่จังหวัดศรีสะเกษก่อนย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาหลังแต่งงาน โดยคุณแม่แหม่มและคริสซี่ต้องย้ายบ้านตามคุณพ่ออยู่บ่อยครั้ง โดยคริสซี่เกิดที่รัฐยูท่าห์ และได้ใช้ชีวิตอยู่ทั้งที่รัฐฮาวาย รัฐไอดาโฮ และเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ฮันติงตันบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งที่นี่เองที่ช่างภาพแมวมองได้มาพบคริสซี่ขณะกำลังทำงานในร้านขายอุปกรณ์โต้คลื่น และชี้ชวนให้เธอไปเป็นนางแบบ จนคริสซี่ประสบความสำเร็จ ก้าวขึ้นสู่ทำเนียบนางแบบชุดว่ายน้ำระดับโลก มาจนถึงทุกวันนี้


ทั้งคุณแม่แหม่มและคริสซี่ เคยได้รับการยกย่องจากนิตยสารดังของสหรัฐอเมริกา “พีเพิล แม็กกาซีน” ยกให้เป็นหนึ่งใน “บุคคลที่สวยที่สุดในโลก ปี 2020” แบบแพ็กคู่ทั้งแม่และลูก ซึ่งนิตยสารพีเพิลไม่ได้จัดอันดับโดยดูจากรูปลักษณ์ภายนอกอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังจัดอันดับโดยพิจารณาจากความงามภายในของแต่ละบุุคคลด้วย เรียกว่า ต้องงานพร้อมทั้งรูปลักษณ์และจิตใจเลยทีเดียว โดยคนดังที่ติดอันดับคนสวยของโลกประจำปี 2020 พร้อมกับคุณแม่วิไลลักษณ์และคริสซี่ ก็อย่างเช่น นักร้องสาว อลิเชีย คีย์ นักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ โลเปซ และนักร้องสาวร่างอวบ ลิซโซ่ เป็นต้น

#CelebOnline #วิไลลักษณ์ทีเกน #จอห์นเลเจนด์ #คริสซี่ทีเกน #วันเกิดแม่ #นางแบบดังระดับโลก #โคราช #Pepperthai2 #วันคล้ายวันเกิด #ข่าวซุบซิบ #ไฮโซ

Cr.Chrissyteigen