Celeb Online

“เสี่ยหนึ่ง” แห่งบิวตี้เจมส์ร่วมห่มผ้าภูเขาทอง วันพระราหูย้ายราศีกับหมอช้าง


เมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ของไทย อย่าง หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ซึ่งมีผู้เคารพนับถือมากมาย โดยเฉพาะ ผู้ทำธุรกิจใหญ่ระดับประเทศ นักธุรกิจทั่วไป นักการเมือง ศิลปินนักแสดง หรือแม้กระทั่งคนธรรมดาสามัญทั่วไป ที่เชื่อว่าโชคชะตาเป็นสิ่งที่มีผลกับการดำเนินชีวิต ได้แจ้งว่า ตุลาคมนี้เป็นเดือนดวงเปลี่ยน ดาวราหูย้ายราศี 17 ตุลาคมนี้ ทั้ง 12 ราศีจะพบกับจุดเปลี่ยนของดวงชะตา


พร้อมพยากรณ์ไว้ว่า ผู้ที่เกิดราศีเมษและราศีตุลย์ พระราหูย้ายออก ดวงจะเริ่มพ้นเคราะห์ ส่วนราศีที่พระราหูย้ายเข้า มี 2 ราศีคือ ราศีมีนและราศีกันย์ พร้อมเผยคาถาบูชาพระราหู และจัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และบูชาเทพเทวดานพเคราะห์ เนื่องในวันพระราหูย้ายราศี เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00น. ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร โดยพิธีนี้เหล่าผู้ร่วมพิธีต่างแต่งกายสีขาวมาร่วมพิธีกันอย่างเนืองแน่น

งานนี้ เสี่ยหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล แห่งบิวตี้เจมส์ เมื่อทราบข่าวก็เคลียร์งานงดรับงานทุกสิ่งและงดเครื่องแต่งกายสีสันสดใส แต่งชุดขาวสะอาดตามาร่วมงานทันที ซึ่งมีเหล่าคนดังและศิลปินนักแสดงร่วมงานคับคั่ง อย่าง ป็อป-วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, ออฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ก็ได้มากราบขอพรพระบรมสารีริกธาตุ จากนั้นได้พร้อมใจกันห่มผ้าให้พระบรมบรรพต(ภูเขาทอง) เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเริ่มต้นทำงานในวันต่อไป อิ่มบุญอิ่มใจไปถ้วนหน้า


สำหรับวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่พระราหูย้ายราศีนั้น ถือเป็นวงรอบสำคัญ ในการเปลี่ยนของดาวราหู ซึ่งดาวราหูจะใช้เวลาย้ายหนึ่งปีครึ่งในการย้ายราศีหนึ่งครั้ง และจะกลับมาอยู่ที่ตำแหน่งนี้ทุกๆ 18 ปี

หมอช้างเผยความหมายของพระราหูว่า ไม่ได้น่ากลัวเสมอไป ทุกดวงดาวมีผลในทางบวกและลบ เพียงแต่ว่าสำคัญที่สุดเมื่อดวงดาวมีการเปลี่ยนแปลง เราจะมีการรับผลอย่างไร และจะให้เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีในอนาคตได้อย่างไร?

#CelebOnline #Celeb #gossip #สุริยนศรีอรทัยกุล #บิวตี้เจมส์ #วัดสระเกศ #หมอช้าง #ทศพรศรีตุลา