Celeb Online

เลิกกันแล้ว! “สะคราญกมล อุทัยศรี” กับ “นพ.ธนพล นภาวรรณ” ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อน


หลังจากที่ก่อนหน้านี้คู่ของ “ตาตั้ม-นพ.ธนพล นภาวรรณ” หมออินฟลูสุดหล่อ กับ “ตาต้า-สะคราญกมล อุทัยศรี” เซเลบสาวสุดเซ็กซี่ สวีตออกอีเวนต์และมีโมเมนต์ด้วยกันหลายงาน เรียกว่ากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันทั้งในและต่างประเทศ จนหลายคนต้องอิจฉา ล่าสุด ทั้งคู่ได้ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนกันซะแล้ว จากเหตุผลหลายประการที่ทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมายืนยันถึงสาเหตุที่ต่างคนต่างอยู่อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ Celeb Online ได้สังเกตเห็นว่าในอินสตาแกรมของทั้งคู่ต่างไม่มีรูปที่ถ่ายด้วยกันอีกแล้ว เรียกว่าลบเกลี้ยงไม่เหลือเพียงแต่รูปเดียว จะมีภาพก็แต่ต่างคนต่างไปมีไลฟ์สไตล์กับเพื่อนพ้องกลุ่มของตัวเองเท่านั้น


สำหรับ “ตาตั้ม-นพ.ธนพล นภาวรรณ” หลังจากเรียนจบที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ก็ย้ายไปเรียนต่อไฮสกูลที่สหรัฐอเมริกา ก่อนจะไปเรียนต่อแพทยศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยเจ้อเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน สามารถสื่อสารภาษาจีนกลางและภาษาอังกฤษได้ดี และครั้งหนึ่งเขาเคยถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 10 The GQ Gentleman Search 2022 ของนิตยสาร GQ อีกด้วย ปัจจุบันเป็นเจ้าของ Timeless Laser Clinic และ Timeless Garden Rooftop เวลาว่างชอบออกำลังกายและเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมเป็นอย่างมาก ส่วน “ตาต้า-สะคราญกมล อุทัยศรี” อดีตแฟนสาว เคยเป็นอดีตแฟนสาวของ “อนัน อันวา” และเคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มไฮโซ “นนท์ อัมระนันทน์” ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยทำแบรนด์ชุดว่ายน้ำและสปอร์ตแวร์ แบรนด์ Bianca BNC อีกด้วย

#CelebOnline #สะคราญกมลอุทัยศรี #เลิกกันแล้ว #อดีตเคยหวาน #ธนพลนภาวรรณ #คู่รักคนดัง #ลดสถานะเพียงเพื่อน #อนันอันวา #ตาต้า #นนท์อัมระนันทน์ #ข่าวซุบซิบ #ข่าวไฮโซ

Cr.Tata_cherleena, Tatum_Napawan