Celeb Online

“น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ” คลอดลูกคนที่ 4 ประกาศปิดอู่อย่างเป็นทางการ


และแล้ว “บุ๋ม-น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ” ลูกสาวคนสวยของกำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ ก็ให้กำเนิดลูกชายอีกคนหนึ่ง “น้องโทไบอัส โฮ” นับว่าเป็นทายาทคนที่ 4 ของเธอกับสามีสุดหล่อนักธุรกิจหนุ่มชาวฮ่องกง “นิค-นิโคลัส โฮ” วันนี้ เซเลบออนไลน์จึงขออนุญาตเปิดตัวหนูน้อยหน้าตาน่าเอ็นดู ผู้ซึ่งมาเพิ่มความรักความอบอุ่นให้กับครอบครัวนี้ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ในเดือนของวันแม่พอดี

แถมในอินสตาแกรมของสาวน้ำทิพย์ เธอยังโพสต์ภาพที่เธอตั้งครรภ์ลูกๆ ของเธอ ในแต่ละปีที่ผ่านมา ซึ่งความสวยขณะตั้งครรภ์ของเธอนั้นมีมาตลอดไม่เสื่อมคลายเลยจริงๆ

นับแต่นี้ไปความบันเทิงเริงรมย์ในครอบครัวของเธอ มีแต่จะเพิ่มขึ้นในทุกๆ วัน เพราะแค่บรรดาลูกๆ ของเธอทั้งสามคน น้องอัณยา, น้องธีโอ, น้องนาธาเนียล ก็พากันเล่นซนตามประสาเด็กน้อยอย่างสนุกสนานอยู่แล้ว พอมีน้องมาเพิ่มอีกคน เชื่อว่าในอนาคตครึกครื้นเต็มสตรีมแน่นอน

ว่าแต่ท้อง 4 นี้ สาวบุ๋มเธอปิดอู่สนิทแน่นอน คอนเฟิร์ม! เพราะเธอประกาศปิดอู่อย่างเป็นทางการแล้วคร่า จากที่ก่อนหน้านี้ ตอนท้อง 3 คิดว่าจะปิดอู่แล้วแต่เธอก็ยังสร้างเซอร์ไพรส์ท้อง 4 อีกครั้ง แต่หลายคนที่เห็นความน่ารักของลูกๆ ของเธอแล้ว ยังมาลุ้นให้เปิดอู่ต่อเถอะคร่า

#CelebOnline #Celeb #gossip #น้ำทิพย์เทือกสุบรรณ #คลอดลูก #นิโคลัสโฮ #ฮ่องกง