Celeb Online

“ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์” ภูมิใจ “น้องเฮนรี่” จบไฮสกูล พร้อม “รางวัลผู้นำดีเด่น” และ “Principal Prize”


ขอแสดงความยินดีกับ “มีมี่-ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์” คุณแม่ยังสาวน้องสาวคนสวยของอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ “อู๊ดด้า-จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” ที่ตอนนี้ ลูกชายคนเล็กของเธอ “เฮนรี่-ฐิติวัฒน์ ลักษณวิศิษฏ์” ได้จบการศึกษาระดับชั้นไฮสกูลแล้ว ที่ BCIS แถมยังได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณถึง 2 รางวัล


งานนี้มีหรือที่คุณแม่จะเก็บความปลาบปลื้มไว้คนเดียว ขออวดลูกชายคนเก่งสักนิด “วันนี้เป็นวันที่มัมภูมิใจในตัวลูกมาก มัม พ่อ พี่มิลค์และพี่เคน ขอแสดงความยินดีกับลูกเฮนรี่ ที่เรียนจบ high school มัม surprise มาก ที่วันนี้ลูกได้รับรางวัลเกียรติคุณ ถึง 2 รางวัล “รางวัลผู้นำดีเด่น” และ “Principal Prize” มัมขอให้ลูกเป็นคนที่มีความพยายามแบบนี้ตลอดไป มัม พ่อ และพี่มิลค์ จะคอยสนับสนุนทุกย่างก้าวของลูก เก่งมากๆ ครับ ว่าที่คุณหมอของมัม รักในความเป็นเฮนรี่เสมอคับ” ส่วนคุณพ้อและคุณพี่ “มิลค์กี้-จิราภา” ของน้องเฮนรี่ ก็ไปให้กำลังใจอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา


ก่อนหน้านี้ น้องเฮนรี่ ก็สร้างความปลาบปลื้มให้กับครอบครัวมาแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งคุณแม่มีมี่ได้โพสต์ไว้ว่า “คุณแม่ดีใจและภูมิใจกับลูกชายคนเดียวของคุณแม่ นายฐิติวัฒน์ ลักษณวิศิษฏ์ อายุ 17ปี ที่ติดแพทย์ที่ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยจะเข้ารับการศึกษาในหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต 7ปี 2 ปริญญา หลักสูตรแรกของประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลตามเกณฑ์ WFME โดยสถาบันรับรองมาตรฐานการศึกษาแพทยศาสตร์ (สมพ.) และแพทยสภา โดยเป็นความร่วมมือกับมหาวิทยาลัย UCL สหราชอาณาจักร”

น้องเฮนรี่เก่งแบบนี้ สมควรแล้วที่คุณแม่มีมี่จะปลาบปลื้มเป็นที่สุดคร่า!

#CelebOnline #Celeb #gossip #ฐิติวัฒน์ลักษณวิศิษฏ์ #ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์ #แพทย์ #วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน