Celeb Online

“เล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร” สวีทหนุ่มเจ้าของสโมสรรักบี้ระดับโลก “เจมส์ เดวีส์ แยนเดิล”


หลังจากที่เคยมีข่าวเกรียวกราวระดับประเทศ จากการแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์ที่ใช้เงินลงทุนหลายร้อยล้านบาท ระหว่าง “หนูเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร” ไฮโซทายาทหมื่นล้านแห่งปาร์ค นายเลิศ กับ “หนุ่มกรณ์ ณรงค์เดช” ไฮโซทายาทนักธุรกิจชื่อดัง ต่อมามีข่าวใหญ่โตอีกเช่นกันว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว โดยที่หนุ่มกรณ์หันไปคบและร่วมหอลงโรงกับ “ศรีริต้า เจนเซน” ส่วนหนูเล็กก็ครองโสดมานานและยังไม่เคยเปิดตัวหนุ่มคนไหนอย่างเป็นทางการเลยแม้แต่คนเดียว จนหลายคนต่างใจจดใจจ่อว่าหนุ่มคนไหนจะเป็นผู้โชคดี


แต่หลังๆ มานี้เห็นหนูเล็กสวีทกับหนุ่มตาน้ำข้าวบ่อยๆ ที่หลายคนต่างให้ความสนใจว่าเขาเป็นใครกัน จนมาได้คำตอบว่าเขาคือ “เจมส์ เดวีส์ แยนเดิล” ก็เป็นเครื่องยืนยันแล้วว่าคนนี้นี่แหละคือคนที่หนูเล็กเลือก แถมยังเห็นทั้งคู่ไปสวีทหวานด้วยกันอยู่บ่อยๆ ทั้งไปเที่ยวทะเลด้วยกัน พาไปนั่งกระหนุงกระหนิงกันอีกหลายที่ และพาไปเปิดตัวกับคุณแม่ “สัณหพิศ โพธิรัตนังกูร” ด้วยการไปออกรอบตีกอล์ฟด้วยกันอย่างชื่นมื่น


สำหรับ “หนุ่มเจมส์ เดวีส์ แยนเดิล” เป็นชาวเวลส์ เกิดในสหราชอาณาจักร เป็นลูกชายของอดีตนักรักบี้ชื่อดังของสโมสรรักบี้สวอนซีของเวลส์ เรียนจบวิทยาศาสตร์การกีฬา เพราะฉะนั้นเรื่องความฟิตแอนด์เฟิร์มจึงไม่ต้องพูดถึง โดยก่อนหน้านี้เขาเติบโตและรุ่งเรืองมาจากการเป็นนักธุรกิจด้านการจัดอีเวนต์กีฬาและสื่อต่างๆ ระดับโลก ก่อนที่เมื่อไม่นานมานี้จะมีข่าวฮือฮาว่าบริษัทของเขาได้เข้าไปเทกโอเวอร์สโมสรรักบี้ชื่อดังระดับโลกของเวลส์ อย่าง “ออสเปรย์ส” (Ospreys) มาบริหารเอง เพราะมั่นใจถึงศักยภาพด้านกีฬารักบี้


เพราะฉะนั้นจากภาพที่สวีทกันถี่ๆ และมีโมเมนต์ฉ่ำๆ ด้วยกันบ่อยๆ จึงหวังว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวดีของทั้งคู่ ยังไงถ้าจะร่อนการ์ดเมื่อไหร่ก็บอกแต่เนิ่นๆ นะคะ อิชั้นจะได้เตรียมชุดสวยๆ ไว้รอไปร่วมแสดงความความยินดี

#CelebOnline #ณพาภรณ์โพธิรัตนังกูร #สวีท #ตระกูลโพธิรัตนังกูร #ทายาทปาร์คนายเลิศ #คู่รักไฮโซ #เจมส์เดวีส์แยนเดิล #ไฮโซ #ปาร์คนายเลิศ #Gossip

Cr.lek_nai_lert