Celeb Online

“ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์” ลงทุนเป็นฉลาม เซอร์ไพรส์วันเกิด 2 ขวบลูกแฝด


ในวันฉลองครบรอบ 2 ขวบ ของ “น้องคอลิ่นกับน้องโคลเอ้” คุณพ่อติ-ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ นักธุรกิจหนุ่มทายาทรุ่นที่ 3 ของปรีดา เรียลเอสเตท สามีสุดที่รักของเซเลบสาวนักธุรกิจ “เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช” ทุ่มสุดตัว ลงทุนแต่งตัวเป็น Daddy Chark มาเซอร์ไพรส์คู่แฝด โดยมีคุณแม่เฟย์ และอากงอาม่า ร่วมงานแฮปปี้เบิร์ธเดย์เล็กๆ ในบ้านกันอย่างอบอุ่น


เริ่มด้วยคุณพ่อติในชุดมาสคอตฉลามสีฟ้าสดใสมาเคาะประตู โดยมีน้องคอลิ่นวิ่งไปเปิดประตู พอเห็นฉลามเท่านั้นแหละน้องคอลิ่นก็วิ่งจู๊ดมาหาคุณแม่เฟย์ทันที ส่วนคุณพ่อติก็ลงทุนกระดื๊บๆ ทำท่าว่ายน้ำบนพื้นมาหาลูก เพราะน้องคอลิ่นชอบฉลามมาก งานนี้อากงอาม่านั่งยิ้มอย่างมีความสุข ส่วนน้องโคลเอ้ที่กำลังเต้นอย่างสนุกสนาน พอเห็นคุณพ่อในชุดฉลามก็จำไม่ได้ งงๆ แกมกลัวนิดๆ ไม่มีใครจำคุณพ่อติได้เลย จนต้องเปิดเผยตัว ขนาดไปอุ้มน้องโคลเอ้น้องก็ยังมองอย่างหวาดๆ ว่าใช่คุณพ่อมั้ยเนี่ย ทำเอาคนรอบข้างขำไปตามๆ กัน


จากนั้นก็ให้คู่แฝดเป่าเค้กวันเกิดกันอย่างสนุกสนาน ไม่เพียงเท่านั้น ทั้งครอบครัวยังพาหนูน้อยทั้งสองคนไปทำบุญสังฆทานที่วัด เพื่อเสริมสิริมงคลในวัย 2 ขวบอีกด้วย งานนี้คุณพ่อติภูมิใจในตัวศรีภริยาอย่างมาก ที่เลี้ยงลูกน้อยมาจนเติบใหญ่ไซส์เทียบเคียงเด็กฝรั่งได้เลย โดยน้องโคลเอ้หนักถึง 17.2 กิโลกรัม สูง 95 เซนติเมตร ส่วนน้องคอลิ่นเบากว่านิดนึงน้ำหนักอยู่ที่ 16.8 กิโลกรัม แต่สูงกว่า 0.5 เซนติเมตร สำหรับคุณพ่อที่เลี้ยงดูคู่แฝดมาตั้งแต่แรกเกิด ถึงกับประกาศว่า “พวกเราเป็นเด็กโตแล้วนะคร๊าบ เย้ๆๆ แฝดตัวใหญ่ ไซส์ฝรั่งมากจ้า ปรบมือให้แม่เฟย์”

Cr. ti_pitipat

#celebonline #celeb #gossip #ปิติพัฒน์ปรีดานนท์ #อรชุมาดุรงค์เดช #ฝาแฝด #คอลิ่นโคลเอ้