Celeb Online

สยามพารากอนอวดโฉมเรือนเวลาแบรนด์ดัง!


ศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมกับ วอตช์ แกลเลอเรีย พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดงาน “Siam Paragon Watch Expo 2021” (สยามพารากอน วอตช์ เอ็กซ์โป 2021) มหกรรมงานแสดงนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Precious Time Together ชวนสัมผัสช่วงเวลาอันล้ำค่าผ่านเรือนเวลาจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาสกว่า 180 แบรนด์ มาเผยโฉมนาฬิกาคอลเลกชันล่าสุดปี 2021 พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษในรอบปี ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 กรกฎาคม 2564 ณ ฮอลล์ ออฟ เฟม, เมนฮอลล์, แผนกนาฬิกา ชั้น M, แฟชั่น ฮอลล์และ แฟชั่น แกลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน


วิภา อัมพุช ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้า สยามพารากอนรีเทล กล่าวว่า “การจัดงานในครั้งนี้ ถือเป็นอีกครั้งสำคัญที่ วอตช์ แกลเลอเรีย ได้ร่วมกับ สยามพารากอน จัดมหกรรมงานแสดงนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่ และในฐานะที่เป็นเดสติเนชั่นของคนรักนาฬิกาอย่างแท้จริง โดยได้รวบรวมนาฬิกาแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งรุ่นลิมิเต็ด อิดิชันที่หายากซึ่งมีจำหน่ายภายในงานนี้เท่านั้น และคอลเลกชันใหม่ล่าสุดรวมกว่า 10,000 เรือน ทั้งนาฬิกากลุ่ม LUXURY และนาฬิกากลุ่ม TREND มาเผยโฉมให้นักสะสมและคนที่รักเรือนเวลาได้อัปเดตเทรนด์ และได้สัมผัสความพิเศษของประดิษฐกรรมเรือนเวลาในงาน ครอบคลุมวอตช์ แกลเลอเรีย ทั้ง 9 สาขาในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป”


ภายในงานได้คัดสรรที่สุดของนาฬิกา ที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ และความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟของแต่ละแบรนด์ และยังจัดแสดงนาฬิกาเรือนพิเศษที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของดารานักแสดง Brand Ambassador นาฬิกาชื่อดัง นำโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, มาริโอ้ เมาเร่อ, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, เก้า-สุภัสสรา ธนชาต และซินดี้-สิรินยา บิชอพ จัดแสดงไปจนถึงวันที่ 18 กรกฎาคม 2564 ณ บริเวณพื้นที่รอบวอยด์ทางเดิน ชั้น M สยามพารากอน