Celeb Online

ครอบครัวเซเลบร่วมเปิดคลับเพื่อลูกรัก


ห้างเซ็นทรัล เปิดตัว “มาย ลิตเติล คลับ” (My little Club) คลับเดียวที่รู้ใจ เลือกสิ่งที่ใช่เพื่อลูกรัก มอบประสบการณ์การชอปเหนือระดับสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับคุณพ่อคุณแม่ โดย “ห้างเซ็นทรัล” และ “โรบินสัน” ครั้งแรก! กับการรวมสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาเพื่อลูกน้อยโดยเฉพาะ ด้วยส่วนลด ON-TOP 5% ทุกยอดการชอปสินค้าเด็กอ่อน, Welcome Coupon ส่วนลดสินค้ากว่า 40 รายการ รวมมูลค่าส่วนลดกว่า 50,000 บาท พร้อมประสบการณ์การชอปที่พิเศษและสะดวกสบายที่สุดด้วยบริการ Baby Personal Shopper ผู้ช่วยชอปส่วนตัวสำหรับคุณแม่ เฉพาะคุณแม่สมาชิก My Little Club


งานนี้เหล่าคุณแม่เซเลบไม่ยอมพลาด ต่างพากันร่วมงานเปิดตัวพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ มาย ลิตเติล คลับ เริ่มจากคู่คุณแม่เซเลบคนสวย อุ๊-จุฬาลักษณ์ ผลภิภม และเรน-เรศรา ตัณฑะยานนท์ ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “My Little Club” ทันทีในวันแรกของการเปิดตัว, เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธุ คุณแม่สาวคนสวยของน้องเจมม่า ก็มาร่วมแชร์ประสบการณ์การช้อปปิ้งในแบบคุณแม่ และคุณแม่สายข้อมูล “ตุ๊กตา-พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล” พูดถึงความประทับใจที่ได้ร่วมเป็นสมาชิก My Little Club


นอกจากนี้ ยังมีเหล่าคุณแม่เซเลบชื่อดังจากหลากหลายวงการตบเท้าร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น กัญญภัส วรรณภิญโญชีพ ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ญาดา ประเสริฐสม เมลนีย์ อยู่วิทยา กาญจนา อันโต ศรัณย์รัชต์ ดีน และ สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งนี้ด้วยกัน