Celeb Online

“Divana x Naraya” เปิดตัวเซตของขวัญนำโชคสุดลิมิเต็ด


Divana” (ดีวานา) ผู้นําด้านสปา และผลิตภัณฑ์เครื่องหอมอันดับหนึ่ง ภายใต้การบริหารของ ธเนศ จิระเสวกดิลก และพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง ร่วมกับ “NARAYA” (นารายา) แบรนด์กระเป๋าชื่อดังสัญญาติไทย ที่ได้รับการขนานนามว่า“ Bangkok Bag” จัดงาน “Divana x Naraya” เปิดตัวเซตของขวัญนำโชคลิมิเตทเอดิชั่น ”Lucky Bag


Lucky Bag Collection” เซตของขวัญนำโชคในกระเป๋าผ้าไหมสุดหรู เกิดขึ้นจากความตั้งใจของผู้บริหารทั้งสองแบรนด์ที่ต้องการจะมอบของขวัญชิ้นพิเศษ ภายในบรรจุผลิตภัณฑ์สปาจาก “ดีวานา” ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี นำคุณค่าจากความมหัศจรรย์ และพลังบริสุทธิ์ของธรรมชาติ รวมถึงศาสตร์โบราณ ภูมิปัญญาตะวันออก และวิถีแห่งไทย มารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์สปาเพื่อดูแลคุณให้สวยสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับกระเป๋าผ้าไหมสุดหรูจาก “นารายา” ที่คัดเลือกผ้าไหมอย่างดีมาใช้ในการผลิต ดีไซน์โดดเด่นมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยในสไตล์โมเดิร์น รวมถึงการตัดเย็บที่มีความปราณีต พิถีพิถันในรายละเอียดทุกขั้นตอน และที่สำคัญเป็นงานแฮนด์เมด “Lucky Bag Collection” จึงมีความโดดเด่น ความสวยงาม หรูหรา มีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร และสามารถใช้ได้ทุกวัน


ภายในงานได้รับเกียรติจาก ธเนศ จิระเสวกดิลก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีวานา สปา จำกัด และ วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ และเซตของขวัญสุดพิเศษ โดยมีเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, เพ็ญสุภา คชเสนี, ปัทมวดี เสนาณรงค์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, วิชชุดา ลีนุตพงษ์, สาริศา คชเสนี, พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์, พิมพรรณ สุขุมวาท และอภิสมา ศุปธรรม เป็นต้น ณ ดีวานา เซนชัวรา สปา